Jennifer Lopez bị Christina Aguilera 'cướp' nụ hôn với Madonna

Sau 20 năm, Jennifer Lopez tiết lộ câu chuyện về nụ hôn giữa Christina Aguilera, Britney Spears và Madonna tại MTV VMAs 2003.

Trong cuộc phỏng vấn mới với E! News, Jennifer Lopez tuyên bố rằng không phải Christina Aguilera mà chính cô và Britney Spears mới là người được chỉ định hôn Madonna tại MTV VMAs 2003. 

Trên thực tế, Madonna đã hôn cả Spears và Aguilera ở gần cuối màn trình diễn VMAs 2003. Nụ hôn khiến fan trên toàn thế giới bùng nổ và được bình chọn là một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong suốt lịch sử lễ trao giải. 

Jennifer Lopez bị Christina Aguilera cướp nụ hôn với Madonna-1
Jennifer Lopez từng hóa trang thành Madonna trong Halloween 2020

“'Tôi đang quay một bộ phim ở Canada và chúng tôi (Jennifer Lopez, Britney Spears, Madonna) đã gặp nhau tại nhà Madonna để làm điều đó (nụ hôn). Nhưng tôi không thể rời phim trường được, nên họ đã nhờ Christina thay thế", Lopez kể lại. 

Jennifer Lopez cũng dành lời ca ngợi cho "bà hoàng nhạc pop", khẳng định mình là "fan cuồng" Madonna từ lâu. 

Jennifer Lopez bị Christina Aguilera cướp nụ hôn với Madonna-2

Tại VMAs 2003, Britney Spears bước ra khỏi chiếc bánh cưới trong trang phục cô dâu và hát Like a Virgin của Madonna. Aguilera cũng mặc váy cưới tham gia sau đó và Madonna là người xuất hiện cuối cùng trong trang phục chú rể. 

Dù cả hai đều hôn Madonna nhưng sự chú ý của truyền thông chủ yếu dồn vào Spears và Madonna. Aguilera từng "phàn nàn" trên một đài phát thanh rằng nụ hôn giữa cô và Madonna đã bị cắt một phần:

“Thật kỳ lạ. Và bạn biết tại sao họ cắt bỏ nó không? Bởi vì họ đã cắt đi để quay phần phản ứng của Justin [Timberlake]

Tháng 6 vừa qua, Madonna và Spears đã tái hiện lại nụ hôn trong tiệc cưới của "công chúa nhạc pop" và Sam Asghari. Spears mặc một chiếc váy ngắn màu đỏ cắt thấp của Versace và đăng bức ảnh họ khóa môi nhau lên trang Instagram. 

Jennifer Lopez bị Christina Aguilera cướp nụ hôn với Madonna-3

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennifer-lopez-bi-christina-aguilera-cuop-nu-hon-voi-madonna-tai-san-khau-vmas-2003-n-334172.html

MTV VMAs Madonna Jennifer Lopez Britney Spears

Tin tức mới nhất