Jennifer Lopez khoe dáng nóng bỏng trong clip múa cột khi gần 50 tuổi

Người hâm mộ thích thú khi bạn trai Alex Rodriguez chia sẻ video Jennifer Lopez múa cột, khoe dáng nóng bỏng.

Cách đây ít giờ, bạn trai kém 6 tuổi Alex Rodriguez chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Jennifer Lopez đang múa cột cùng huấn luyện viên. Vóc dáng săn chắc ở tuổi cận 50 của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi.

Theo Rodriguez, bạn gái anh đang tích cực tập luyện để hóa thân vào vai vũ nữ thoát y cho bộ phim sắp tới Hustlers, đóng cùng Constance Wu. Trong video, ngôi sao bóng chày người Mỹ thốt lên "wow" khi người tình thực hiện một cú xoay gợi cảm.

Jennifer Lopez khoe dáng nóng bỏng trong clip múa cột khi gần 50 tuổi-1
Khoảnh khắc Jennifer Lopez khoe dáng trong video múa cột mới đây.

"Quá nhiều sự ghen tỵ trong tôi khi chứng khiến J.Lo múa cột. Còn gì gợi cảm hơn nữa", "Là một phụ nữ, tôi còn không thể ngừng thốt lên rằng ôi cô ấy quyến rũ quá. Chỉ có thể là Lopez"... là những bình luận của thành viên mạng.

Thời gian này, giọng ca On The Floor cũng khoe ảnh miệt mài đẩy tạ trong phòng gym. "Làm việc chăm chỉ cho Hustlers sắp tới thôi nào", J.Lo đăng ảnh và chú thích.

Tờ Daily Mail tiết lộ phim mới của Lopez do Lorene Scafaria làm đạo diễn, dựa trên một bài báo của tạp chí New York có tựa đề "The Hustlers at Scores".

"Cô ấy sẽ đóng vai người cầm đầu một nhóm người mẫu thoát y, những người cùng hợp tác để vực dậy câu lạc bộ của mình sau cuộc khủng hoảng tài chính", nguồn tin cho biết.

Jennifer Lopez khoe dáng nóng bỏng trong clip múa cột khi gần 50 tuổi-2

Ở mỗi vai diễn, Lopez luôn ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt để đảm bảo lên hình hoàn hảo nhất. Hồi cuối tháng 1, giọng ca El Anillo đăng ảnh diện đồ thể thao khoe cơ bụng săn chắc, khiến tình cũ Diddy Sean Combs bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ.

Trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, cô tiết lộ dành 3-4 buổi/ tuần để tập với huấn luyện viên Tracy Anderson. Các bài tập chủ yếu của nữ ca sĩ là thể lực kết hợp tạ, bóng. Mỗi bài tập không quá 30 phút.

Lopez cũng tuân thủ chế độ ăn uống rất khoa học. Bữa trưa của cô thường gồm cá hồi, bông cải xanh, bí và rau trộn. Cô ăn thịt lợn hoặc thịt gà kèm hạt quinoa vào buổi tối. Giữa các bữa, J.Lo nhâm nhi hoa quả.

Theo Zing


Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất