Jennifer Lopez mở tiệc cưới 3 ngày cuối tuần

Một tháng sau khi kết hôn, cặp sao Jennifer Lopez và Ben Affleck lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới xa hoa vào cuối tuần này.

"Đó sẽ là buổi tiệc thân mật dành cho gia đình và bạn bè. Ben muốn mọi sự tập trung dồn vào Jennifer Lopez trong ngày trọng đại của họ", nguồn tin chia sẻ trên Page Six. Sự kiện kéo dài từ tối thứ Sáu cho đến Chủ nhật. Buổi lễ chính sẽ diễn ra vào thứ Bảy.

Jennifer Lopez dự kiến mặc một chiếc váy thời trang cao cấp đặt riêng của Ralph Lauren, may tại Italy. Tạp chí Vogue sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tiệc cưới. Cặp sao thuê chuyên gia tổ chức sự kiện cho các ngôi sao là Colin Cowie để chuẩn bị cho buổi tiệc lớn của họ.

Jennifer Lopez mở tiệc cưới 3 ngày cuối tuần-1
Jennifer Lopez và Ben Affleck trong lễ cưới vào tháng 7.

Các nguồn tin cho biết, khách của Bennifer gồm nhiều bạn bè nghệ sĩ, trong đó có Matt Damon, Jimmy Kimmel, Casey Affleck và Drea de Matteo. Vào tháng trước, TMZ đưa tin sự kiện sẽ diễn ra tại dinh thự của Ben Affleck ở Riceboro, Georgia.

Từng có thông tin Ben và J.Lo tổ chức tiệc sau đám cưới một tuần hồi tháng 7, tuy nhiên cặp sao đã dành thời gian đi nghỉ trăng mật ở Paris. Sau khi nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư lãng mạn bên nhau, cặp sao trở về tổ ấm mới ở Los Angeles.

Jennifer Lopez mở tiệc cưới 3 ngày cuối tuần-2
Cặp sao Bennifer đi trăng mật ở Paris, Pháp. Ảnh: GC

Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck trong buổi lễ đơn giản lúc nửa đêm tại nhà thờ ở Las Vegas hôm 16/7. Chỉ có các con và chuyên gia trang điểm của Jennifer góp mặt trong hôn lễ.

Một ngày sau, J.Lo tiết lộ tin vui trên trang web riêng: "Chúng tôi đã kết hôn. Tình yêu thật đẹp. Tình yêu là như thế. Và hóa ra tình yêu là sự nhẫn nại. 20 năm nhẫn nại", J.Lo tâm sự. "Đêm qua, chúng tôi đã bay đến Vegas, xếp hàng xin giấy phép cùng bốn cặp uyên ương khác, tất cả cùng một hành trình đến kinh đô đám cưới của thế giới".

Ben cầu hôn J.Lo hồi tháng 4 sau tròn một năm hẹn hò trở lại. Họ từng là cặp uyên ương nổi tiếng Hollywood đầu thập niên 2000 nhưng chia tay năm 2004 do không chịu được sự chú ý quá nhiều của truyền thông.

Sau 17 năm trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống riêng, hai ngôi sao nối lại liên lạc, tìm thấy tình yêu lần nữa và viết tiếp câu chuyện tình dang dở khi xưa.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/jennifer-lopez-mo-tiec-cuoi-ba-ngay-cuoi-tuan-4500085.html

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất