Jennifer Lopez và Ben Affleck lên kế hoạch cưới xa hoa

Cặp sao Jennifer Lopez và Ben Affleck sẽ tổ chức những bữa tiệc lớn kéo dài vài ngày sau khi kết hôn riêng tư tại nhà thờ nhỏ ở Las Vegas cuối tuần qua.

Nguồn tin tiết lộ trên Page Six, tiệc cưới kết hợp tiệc sinh nhật 53 tuổi của Jennifer Lopez diễn ra ngày 24/7. Cặp sao muốn được chia sẻ niềm vui cùng gia đình và những người bạn thân thiết như Casey Affleck, Matt Damon, Jimmy Kimmel...

Tại lễ cưới của Bennifer ở Las Vegas đêm 16/7, chỉ có các con của họ tham dự.

Jennifer Lopez và Ben Affleck lên kế hoạch cưới xa hoa-1
Jennifer Lopez và Ben Affleck trong lễ cưới. Ảnh: J.Lo

Theo nguồn tin, buổi tiệc xa hoa sắp tới được tổ chức tại điền trang rộng 35 ha của Ben Affleck ở Riceboro, Georgia. Sau đó, cặp sao và khách khứa sẽ nghỉ dưỡng tại hòn đảo St. Simon gần nhà Ben, nơi có bãi biển, khu resort và ngọn hải đăng đẹp như tranh vẽ.

Jennifer và Ben Affleck kết hôn sau 3 tháng đính ước. Lễ cưới diễn ra theo cách đơn giản, đời thường nhất. "Chúng tôi bay tới Vegas, đứng đợi giấy phép kết hôn với bốn cặp uyên ương khác, tất cả cùng một hành trình đến kinh đô đám cưới của thế giới", Jennifer kể.

"Chúng tôi trao lời thề nguyền trong nhà thờ nhỏ và trao cho nhau chiếc nhẫn mà chúng tôi sẽ đeo cả cuộc đời. Đó là một đám cưới tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng".

Jennifer Lopez và Ben Affleck lên kế hoạch cưới xa hoa-2
Dinh thự của Ben Affleck. Ảnh: TMZ

Jennifer Lopez mặc lại chiếc váy cũ cô từng dùng trong một bộ phim còn Ben Affleck cũng mặc bộ suit trắng đơn giản. Hai người thay đồ ngay tại nhà thờ và chụp ảnh selfie kỷ niệm những khoảnh khắc đặc biệt này.

Bennifer nên duyên vợ chồng sau 19 năm hôn sự không thành. Tháng 9/2003, chỉ vài ngày trước đám cưới, cặp sao thông báo hủy hôn với nguyên nhân không chịu được áp lực từ sự chú ý quá nhiều của truyền thông.

4 tháng sau, hai người chia tay. Năm 2004, J.Lo lên xe hoa với ca sĩ Marc Anthony trong khi Ben kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Garner. Cuộc hôn nhân của J.Lo đổ vỡ năm 2012 còn Ben cũng ly hôn năm 2018.

Sau một vài cuộc tình không thành, J.Lo và Ben trở lại độc thân vào đầu năm 2021. Cặp sao liên lạc động viên tinh thần cho nhau, dần tìm lại tình yêu và chính thức hàn gắn từ tháng 4/2021.

Jennifer Lopez và Ben Affleck lên kế hoạch cưới xa hoa-3
Jennifer và Ben tại lễ ra mắt phim ''Marry Me''. Ảnh: Wire

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/jennifer-lopez-va-ben-affleck-len-ke-hoach-cuoi-xa-hoa-4489339.html

Ben Affleck Marc Anthony Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao