Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện

Jennifer Lopez trang điểm màu nude tinh tế, diện đầm gợi cảm sánh đôi tình tứ bên chồng trẻ Ben Affleck tại buổi ra mắt phim "AIR" ở Los Angeles.

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-1
Jennifer Lopez cùng ông xã - Ben Affleck đến tham dự buổi ra mắt phim "AIR" ở Los Angeles mới đây.

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-2
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm. Còn Ben Affleck mặc vest phong độ, lịch lãm.

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-3
Jennifer Lopez trang điểm tông màu nude, bới tóc nhẹ nhàng đầy sức hút.

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-4
Cặp đôi tạo dáng tình tứ trên thảm đỏ tại sự kiện.

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-5
Trong một đoạn video đăng tải trên Instagram cách đây không lâu, Jennifer Lopez đã khẳng định: "Tôi đã tìm thấy người khiến tôi hạnh phúc nhất từ trước đến nay". Nữ diễn viên hào hứng khoe: "Các bạn, tôi đã làm được rồi".

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-6
Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue tháng 11 năm ngoái, nữ nghệ sĩ 54 tuổi cũng tâm sự về những mối duyên đã dẫn đến sự tái hợp của cô và tài tử Ben Affleck.

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-7
"Chúng tôi không muốn công khai, nhưng tôi cũng không bao giờ trốn tránh sự thật rằng luôn có tình yêu thực sự ở đó, một tình yêu đích thực. Những người thân thiết với tôi đều biết anh ấy là một người vô cùng đặc biệt trong cuộc đời tôi. Khi chúng tôi kết nối lại, những cảm xúc đó với tôi vẫn rất thật", Người đẹp chia sẻ.

Jennifer Lopez và chồng trẻ ngọt ngào khóa môi tại sự kiện-8
Jennifer Lopez và Ben Affleck từng có mối tình đẹp vào đầu những năm 2000, đã đính hôn và dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2003. Tuy nhiên họ hủy bỏ đám cưới vào phút chót với nguyên nhân đưa ra là chịu áp lực quá lớn trước sự chú ý của truyền thông. Đến đầu năm 2004, hai người kết thúc mối quan hệ trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ, bạn bè.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/jennifer-lopez-va-chong-tre-ngot-ngao-khoa-moi-tai-su-kien-ra-mat-phim-post1011343.vov

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao