Jennifer Phạm cao tay khi bị móc mỉa 'lấy chồng giàu'

Trước lời lẽ kém duyên từ dân mạng, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 ra mặt đáp trả.

Mới đây, Jennifer Phạm bất ngờ bị cư dân mạng xóc xiểm đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ triết lý cuộc sống được hoa hậu chia sẻ kèm hình ảnh xinh đẹp.

"Luôn vui vẻ, sống hết mình với cuộc sống hiện tại chính là cách để không vướng bận vào quá khứ, cũng như tạo động lực hướng tới tương lai tích cực", cô nhắn nhủ.

Jennifer Phạm cao tay khi bị móc mỉa lấy chồng giàu-1

Giữa những lời hay ý đẹp, một bình luận tiêu cực xuất hiện, móc mỉa Jennifer Phạm: "Cô này thử lấy chồng nghèo xem cô ấy nói gì nhỉ?".

Trước lời lẽ kém duyên, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đáp trả sâu cay: "Chồng giàu hay nghèo thì có làm sao hả bạn? Thời buổi bây giờ nam nữ bình đẳng, phụ nữ cũng phải có sự nghiệp và nguồn kinh tế riêng chứ không phải cứ ở nhà ỷ lại chồng nuôi như quan điểm của bạn đâu nha. Chúc bạn tìm được hạnh phúc của riêng mình".

Jennifer Phạm cao tay khi bị móc mỉa lấy chồng giàu-2Jennifer Phạm cao tay khi bị móc mỉa lấy chồng giàu-3
Jennifer Phạm đáp trả khi bị mỉa mai lấy chồng giàu nói gì cũng hay.

Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Anh là con cả trong một gia đình tri thức và giàu có tiếng.

Lấy nhau đã lâu, song Jennifer Phạm - Đức Hải vẫn giữ được "lửa" hôn nhân. Tất cả vì tình yêu thương 2 người dành cho nhau.

Trong 9 năm chung sống, hoa hậu dành nhiều thời gian lui về hậu trường chăm lo tổ ấm, sinh 3 con cho ông xã, đủ nếp đủ tẻ.

Jennifer Phạm cao tay khi bị móc mỉa lấy chồng giàu-4
Gia đình Jennifer Phạm.

Năm 2013, hoa hậu hạ sinh bé gái Thùy An. Đến năm 2016, cặp đôi chào đón bé trai Minh Trung. Đầu năm 2020, tổ ấm Jennifer Phạm - Đức Hải chào đón thêm thành viên mới là bé gái Phương Bình.

Về phía mình, doanh nhân Đức Hải trân trọng cả hiện tại và quá khứ của vợ. Một trong những lý do khiến Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 phải "nể" ở bạn đời là cách anh đối xử với bé Bảo Nam, con riêng của cô và người chồng đầu tiên - ca sĩ Quang Dũng.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennifer-pham-cao-tay-khi-bi-moc-mia-lay-chong-giau-n-290501.html

Quang Dũng Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao