Jennifer Phạm đang mang bầu con thứ 3

(2Sao) - Hé lộ tin vui bầu bí sắp sinh con tiếp theo của Jennifer Phạm.

Thời gian vừa qua, Jennifer Phạm ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập chung cho gia đình khi con trai Bảo Nam cùng mẹ đẻ và em gái từ Mỹ về nước nghỉ hè. Sau khi con trai cùng bà và gì về Mỹ chuẩn bị cho năm học mới, Hoa hậu đã tái xuất trở lại trong một sự kiện giải trí. Tuy nhiên, thay vì váy áo ôm sát phô diễn hình thể như trước đây, Jennifer Phạm lại chọn cho mình thiết kế váy suông rộng khéo che chắn vòng 2, cùng với đó là khuôn mặt bầu bĩnh hơn khiến nhiều người đặt nghi vấn người đẹp đang mang thai.


Thay vì váy áo ôm sát phô diễn hình thể như trước đây, Jennifer Phạm lại chọn
cho mình thiết kế váy suông rộng khéo che chắn vòng 2.


Jennifer Phạm mặc gợi cảm lấn át Mai Phương Thúy - Ảnh 1.
Ngoài chiếc váy suông thì khuôn mặt bầu bĩnh tăng cân của Jenni cũng là minh chứng


Bởi vậy khiến nhiều người đặt nghi vấn Hoa hậu đang mang thai lần 3

Tối 7/8, xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu tại Thanh Hóa với vai trò giám khảo, Jennifer cũng cố tình chọn bộ cánh rộng để kheo che vòng 2. Điều này lại càng củng cố thêm nghi vấn bầu bí của mọi người là có cơ sở.

Chiếc váy rộng được Jennifer Phạm lựa chọn mặc trong đêm chung kết
cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu tại Thanh Hóa.

Ngoài ra, trước đó khi đi ăn uống cùng chồng Đức Hải và bạn bè, Jennifer Phạm cũng chọn cho mình chiếc váy kẻ suông rộng để mặc. Không chỉ vậy, khi chụp ảnh người đẹp đã khéo léo che chắn vòng 2 bằng chiếc túi xách để phía trước.


Jennifer Phạm diện váy kẻ suông khéo che chắn vòng 2 khi chụp ảnh bằng chiếc túi

Theo thông tin hé lộ, Jennifer Phạm đang mang thai lần thứ ba ở tháng thứ 4. Vợ chồng Hoa hậu biết tin vui sau chuyến hành hương cùng gia đình và bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Ông xã người đẹp rất hạnh phúc khi biết vợ sắp sinh thêm thành viên mới cho gia đình.


Jennifer Phạm đi hành hương cùng gia đình bạn bè hồi tháng 6


Trong những tháng đầu mang thai, Jennifer Phạm bị ốm nghén, khá mệt mỏi. Tuy nhiên, người đẹp được chồng quan tâm chăm sóc và chiều chuộng. Tuy kín đáo không bật mí niềm vui mang bầu, nhưng trên trang cá nhân Jennifer Phạm từng tâm sự niềm hạnh phúc khi mệt mỏi được chồng quan tâm vào thời gian này: Hix nằm liệt giường cả tuần không làm được gì huhu mà có khi cũng cần nằm một chỗ thế này mới thấy Chồng thật là đáng yêu và đảm đang.

Jennifer Phạm mệt mỏi nằm nghỉ dưỡng

Hoa hậu Jennifer Phạm sinh năm 1985, năm nay 31 tuổi. Người đẹp đã có hai con một trai một gái. Con trai đầu Bảo Nam là kết quả của cuộc hôn nhân đầu với ca sỹ Quang Dũng, còn con gái Na là trái ngọt tình yêu của Hoa hậu với người chồng thứ 2 - doanh nhân Đức Hải. Hiện tại, nhóc tỳ nhà Đức Hải - Jennifer Phạm đã 3 tuổi, cô bé rất bụ bẫm kháu khỉnh và đáng yêu.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao