Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm 'thừa mỡ'

Đây không phải là lần đầu tiên Jeno dùng từ ngữ không phù hợp để miêu tả về bạn cùng nhóm của mình.

Trong video đăng tải gần đây của NCT Dream, người hâm mộ phát hiện Jeno đã có một bình luận nặng nề với Haechan, cụ thể là "sao cậu có nhiều mỡ thế?"

Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm thừa mỡ-1
Jeno (bên trái) và Haechan (bên phải tóc hồng)

Câu nói này khiến ngay cả một số fan NCT cũng bất bình, nhất là khi Haechan thường xuyên bị cư dân mạng Hàn Quốc miệt thị về vấn đề ngoại hình.

Trên các trang mạng xã hội như Twitter hay TikTok bắt đầu xuất hiện các hashtag như "Jeno fatphobic" (Jeno kỳ thị người thừa cân) hay "Jeno colorist" (tạm dịch: Jeno đồ làm màu). 

Jeno và Haechan cùng tuổi (sinh năm 2000), có thời gian thực tập lâu dài cùng nhau ở SM Entertainment. Cả hai sau khi debut có nhiều lần hoạt động chung với nhau trong các nhóm nhỏ NCT như: NCT Dream, NCT U. 

Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm thừa mỡ-2

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dù hai người thân thiết đến đâu thì cũng không nên dùng từ "nhiều mỡ" để nói về bạn của mình. 

Chỉ cách đây ít ngày, Jeno cũng bị chính các fan của mình phản đối vì cách dùng từ thiếu tinh tế. Ngay trước khi concert ở Nhật Bản diễn ra, nam thần tượng nhắn qua Bubble (ứng dụng giao tiếp giữa fan và thần tượng) rằng "mình muốn concert kết thúc nhanh để được làm concert encore ở Hàn Quốc". 

Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm thừa mỡ-3
Một tweet của fan Nhật tỏ ra thất vọng với Jeno sau tin nhắn Bubble mong concert sớm kết thúc

Sự việc này khiến người hâm mộ Nhật Bản khó chịu. Một số tweet thu hút hàng nghìn lượt thích bày tỏ sự thất vọng với cách ứng xử của Jeno. 

Chưa dừng lại ở đó, những lần "vạ miệng" trước đây của Jeno cũng được đào lại. Một số cư dân mạng cho rằng với tư cách là người của công chúng, Jeno nên học thêm cách ứng xử để tránh những sự cố tương tự trong tương lai. 

Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm thừa mỡ-4
Jeno: Lần đầu tiên thấy cậu ấy (Haechan), mình đã tự hỏi là sao da cậu ấy sạm thế

Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm thừa mỡ-5
Jeno nói về ấn tượng khi lần đầu gặp các thành viên NCT: Mình không biết nữa/ Một người bạn thật là rám nắng/ Xin chào/ Thiên tài âm nhạc/ Rất bực mình

Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm thừa mỡ-6
Khi được hỏi về ấn tượng lần đầu vs ấn tượng hiện tại với Haechan, Jeno nói: "Một người bạn có làn da sậm hơn - Một sự hiện diện mà mình sẽ buồn nếu mất đi"

Jeno (NCT) gây phẫn nộ khi chê bạn cùng nhóm thừa mỡ-7
Câu hỏi: Ban đêm thì cậu nghĩ gì?
Jeno: Mình cứ nghĩ về việc mình bảo Haechan rằng cậu ấy rất hợp với Black Panther (một siêu anh hùng da đen)

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeno-nct-gay-phan-no-khi-che-ban-cung-nhom-thua-mo-n-330402.html

NCT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao