Jeon So Min rời Running Man sau hơn nửa thập kỷ gắn bó?

Jeon So Min đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem đặc biệt, dấy lên nghi vấn cô sẽ rời Running Man sau 6 năm là gương mặt quen thuộc.

Sáng 9/2, loạt trang thông tin xứ Hàn đưa tin về nghi vấn Jeon So Min có khả năng sẽ rời chương trình truyền hình Running Man sau 6 năm gắn bó.

Tin đồn bắt nguồn từ việc nữ diễn viên đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chiếc bánh kem cô nhận được từ các nhân viên của Running Man. Trên bánh kém có dòng chữ gây chú ý: "Cảm ơn vì đã là một Running Man trong suốt thời gian dài".

Jeon So Min rời Running Man sau hơn nửa thập kỷ gắn bó?-1Jeon So Min rời Running Man sau hơn nửa thập kỷ gắn bó?-2
Chiếc bánh kem được So Min đăng tải 

Trước đó Jeon So Min cũng đã vắng mặt 2 tuần liên tiếp để dành thời gian hồi phục sau khi vừa trải qua cuộc phẫu thuật gãy xương bàn chân.

Trường hợp của cô khá giống với thành viên Lee Kwang Soo trước đó. Anh cũng rời Running Man sau 11 năm gắn bó vì sức khỏe suy giảm bởi tai nạn ô tô. Chính vì lẽ đó, nhiều người nghi ngờ phải chăng Jeon So Min sẽ nối bước Lee Kwang Soo rời chương trình.

Tuy nhiên ngay lập tức, công ty quản lý của Jeon So Min đã phủ nhận tin đồn trên. Chiếc bánh kem nữ diễn viên đăng tải là món quà mà người hâm mộ Running Man dành tặng cho toàn bộ các thành viên, không riêng gì Jeon So Min. 

Jeon So Min rời Running Man sau hơn nửa thập kỷ gắn bó?-3

Theo staff tiết lộ, Jeon So Min quyết định ngồi trên xe lăn để tham gia ghi hình tập mới nhất, cho thấy sự chăm chỉ và hết mình vì công việc của người đẹp. Đại diện công ty khẳng định Jeon So Min đang hồi phục rất tốt và không có chuyện rời Running Man.

Jeon So Min rời Running Man sau hơn nửa thập kỷ gắn bó?-4
So Min chia sẻ ảnh với Song Ji Hyo 

Jeon So Min gia nhập đội Running Man vào năm 2017 và gây nhiều tranh cãi. Cô nhiều lần bị chê vô duyên và hứng chịu chỉ trích từ phía cộng đồng fan Running Man quốc tế. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jeon-so-min-sap-roi-running-man-n-295447.html

Jeon So Min Running Man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao