Jeon Somi đầy dấu son từ má đến cổ, người hôn là Giselle (aespa)?

Hai nữ thần tượng đang khiến fandom sục sôi với những bức ảnh thân mật.

Vào ngày 30/1, Jeon Somi đăng tải loạt ảnh mới lên Instagram với chú thích: "Ai đã hôn tôi đây nhỉ?" 

Trong loạt ảnh được công bố, Somi khoe kiểu tóc nhuộm hồng rực bắt mắt. Nữ ca sĩ sinh năm 2001 nằm trên giường và mặc một chiếc áo len màu hồng đồng bộ, đáng chú ý trên má, mũi, cằm và cổ đều có dấu hôn.

Jeon Somi đầy dấu son từ má đến cổ, người hôn là Giselle (aespa)?-1Jeon Somi đầy dấu son từ má đến cổ, người hôn là Giselle (aespa)?-2Jeon Somi đầy dấu son từ má đến cổ, người hôn là Giselle (aespa)?-3
Một vài bức ảnh mới của Somi

Cư dân mạng tỏ ra rất bất ngờ và tò mò trước ngoại hình bất thường của Jeon Somi. Nhiều bình luận bày tỏ: "Ai để lại dấu hôn vậy trời?", "Trời ơi, đây có phải dấu hiệu Somi trở lại không?", "Nhìn Somi khác ghê"... 

Somi càng làm tăng sự tò mò khi để lại thêm một bình luận với nội dung "Đoán xem". Người hâm mộ nhanh chóng lần ra thông tin về người hôn Somi khi thiết kế giường trong các bức ảnh giống với giường của Giselle (aespa). 

Jeon Somi đầy dấu son từ má đến cổ, người hôn là Giselle (aespa)?-4
Somi tag tài khoản của aespa ở các bức ảnh gần cuối bài đăng

Jeon Somi đầy dấu son từ má đến cổ, người hôn là Giselle (aespa)?-5
Kiểu dáng giường của Giselle giống với giường trong ảnh mà Somi đăng

Không lâu sau, giọng ca XOXO gắn thẻ tài khoản Instagram của aespa. Chưa dừng lại ở đó, cô còn lên ứng dụng nhắn tin riêng cho người hâm mộ gợi ý rằng chữ cái đầu tiên của người hôn bắt đầu bằng G.

Jeon Somi đầy dấu son từ má đến cổ, người hôn là Giselle (aespa)?-6
Somi gợi ý tên người hôn cô bắt đầu bằng chữ cái G 

Somi và Giselle đã nhiều lần thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Thành viên aespa lần đầu xuất hiện trên Instagram của Somi hồi cuối năm 2021. 

Mặt khác, Jeon Somi trở thành một trong những thần tượng trẻ được chú ý nhất Kpop sau khi tham gia các chương trình sống còn như SIXTEEN hay Produce 101 Season 1 của Mnet vào năm 2016. Cô giành vị trí quán quân trong show Produce 101 và trở thành center nhóm dự án I.O.I. Sau khi I.O.I tan rã, Jeon Somi bắt đầu quảng bá với tư cách nghệ sĩ solo.

Jeon Somi hiện đang có hợp đồng độc quyền với công ty quản lý The Black Label - một thương hiệu liên kết với YG Entertainment. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeon-somi-day-dau-son-tu-ma-den-co-nguoi-hon-la-giselle-aespa-n-335079.html

aespa Jeon So Mi

Tin tức mới nhất