J-Hope BTS tiết lộ 'chấp nhận mất tất cả nhưng không thể sống thiếu dancing'

J-Hope từng tuyên bố thà quên lời bài hát còn hơn gây ra bất kỳ dù chỉ một lỗi nhỏ nào trong bài nhảy.

Niềm đam mê mãnh liệt với dance của J-Hope sớm đã được biết đến bởi các thành viên BTS và cả fan. Nó lớn đến mức J-Hope từng chia sẻ anh ấy thà quên lời bài hát còn hơn gây ra lỗi nhỏ nào trong từng động tác nhảy.

J-Hope BTS tiết lộ chấp nhận mất tất cả nhưng không thể sống thiếu dancing-1

J-Hope tiết lộ lý do khiến nam Idol thích nhảy đến vậy là bởi trong giây phút thả hồn vào từng động tác, chúng khiến J-Hope không còn lo nghĩ tới bất cứ điều gì.

“Chúng ta đều có quá nhiều trăn trở về cuộc sống thường nhật, nhưng cứ mỗi khi bắt đầu nhảy múa, những mỗi bận tâm đó cứ thế tự động biến mất. Tôi thích điều đó. Tôi nghĩ đó chính là sức quyến rũ của dancing. Trên sân khấu, tôi được trở thành chú chim tự do, không lo nghĩ. Ít nhất là tại thời điểm đó”.

J-Hope BTS tiết lộ chấp nhận mất tất cả nhưng không thể sống thiếu dancing-2

Tuy nhiên J-Hope vẫn mang trong mình nỗi sợ vô hình. Anh thừa nhận, bởi nhóm thường phải diễn trên rất nhiều sân khấu cũng như chương trình nên đôi khi không tránh được cảm giác chán ngấy, và J-Hope sợ rằng khán giả có thể cảm nhận được điều đó.

“Tôi cảm thấy như vào khoảnh khắc mà chúng tôi nghĩ về điều đó thì khán giả cũng có thể nhận ra. Fan thời nay khá hiều về Idols, do đó cách duy nhất để khán giả vui vẻ và được truyền năng lượng đó là chúng tôi phải đưa được điều đó lên sân khấu. Vậy nên tôi luôn cố gắng để tránh những suy nghĩ tiêu cực nhiều nhất có thể, chỉ mang đến niềm vui cho các phần trình diễn”.

J-Hope BTS tiết lộ chấp nhận mất tất cả nhưng không thể sống thiếu dancing-3

Tuy vậy, dù có bao nhiêu nỗi lo đi chăng nữa thì câu trả lời vẫn rõ như ban ngày: “Dance tạo nên cá tính mang tên J-Hope”.

J-Hope BTS tiết lộ chấp nhận mất tất cả nhưng không thể sống thiếu dancing-4

“Dance là tất cả đối với tôi. Tôi vẫn sẽ cứ nhảy như thế, nhờ có nó mà tôi trở thành BTS, và các fan hẳn cũng đều biết tôi đã nhảy trong khoảng thời gian lâu đến mức nào. Cho dù có là J-Hope hay Jung Hoseok thì cá tính của tôi cũng đều được tạo nên từ những giây phút đó”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-jhope-bts-song-chet-vi-dancing-n-250717.html

J-hope

Tin tức mới nhất