Ji Chang Wook dương tính với Covid-19, cả đoàn phim lo sốt vó

Ji Chang Wook được xác nhận dương tính với Covid-19 khi đang quay phim "The Sound of Magic" với Choi Sung Eun và Hwang In Yeop.

Theo báo cáo độc quyền gửi đến truyền thông sáng ngày 26/7 thì nam diễn viên Ji Chang Wook được xác nhận có kết quả dương tính với Covid-19. Trước đó anh cùng đoàn làm phim âm nhạc The Sound of Magic (Anna Sumanara) đã phải tiến hành xét nghiệm vì một nhân viên quay phim có kết quả dương tính.

Ji Chang Wook dương tính với Covid-19, cả đoàn phim lo sốt vó-1
Báo Hàn đưa tin về việc Ji Chang Wook

Bộ phim ca nhạc nhanh chóng bị ngừng quay khẩn cấp và cho đến hiện tại kết quả không may chính là nam chính Ji Chang Wook đã nhiễm bệnh.

Thông qua công ty đại diện, nam diễn viên đã trấn an người hâm mộ rằng anh đã nhanh chóng thực hiện theo các quy trình cách ly cũng như khai báo lại lịch trình làm việc của mình cho cơ quan chức năng.

Ji Chang Wook mong mọi người không quá lo lắng và tiếp tục tuân thủ quy định giãn cách cũng như giữ an toàn cho chính bản thân.

Ji Chang Wook dương tính với Covid-19, cả đoàn phim lo sốt vó-2

The Sound of Magic (Anna Sumanara) là bộ phim ca nhạc kể cô gái tên Yun Ai và pháp sư bí ẩn Lee Eul. Phim dựa trên webtoon Anna sumanara của nhà văn Ha Il Kwon đã được đăng nhiều kỳ trên Naver Webtoon vào năm 2010.

Phim có sự tham gia của Ji chang Wook, Choi Sung Eun và Hwang In Yeop. Phim do đạo diễn Kim Sung Yoon của Love in the Moonlight và Itaewon Class cầm trịch.

Ji Chang Wook dương tính với Covid-19, cả đoàn phim lo sốt vó-3
Dàn diễn viên trong phim

Các nhân viên khác trong ekip bộ phim đang tiếp tục xét nghiệm và chờ đợi kết quả.Tuy nhiên, tiến trình quay phải buộc ngừng lại và chưa có kế hoạch mới dẫn đến việc bộ phim bị chậm tiến độ ra mắt rất dài.

Trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát nhanh chóng trở lại ở Hàn Quốc thì giới nghệ sĩ của xứ sở này cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hai năm liên tiếp trở lại đây có lẽ là khoảng thời gian không hề may mắn với nam diễn viên Ji Chang Wook bởi các tác phẩm của anh đều không gây được tiếng vang và bị đánh giá là kém chất lượng.

Ji Chang Wook dương tính với Covid-19, cả đoàn phim lo sốt vó-4

Cho đến nay, anh chàng vẫn chăm chỉ nhận và xem xét phim mới để nâng cao danh tiếng nhưng đều không có dấu hiệu khả quan. Tin tức bị ảnh hưởng dịch bệnh này của anh thật sự khiến người hâm mộ lo lắng.

Hiện tại, ngoài phim ca nhạc The Sound of Magic (Anna Sumanara) ra thì Ji Chang Wook còn có một bộ phim điện ảnh vừa mới ra rạp là Hard Hit kết hợp cùng Jo Woo Jin.

Cách đây hai tuần anh chàng cũng nhận được lời mời tham gia bộ phim Tell Me Your Wish và đang tích cực xem xét.

Ji Chang Wook dương tính với Covid-19, cả đoàn phim lo sốt vó-5
Ji Chang Wook và phim mới ra rạp Hard Hit kết hợp cùng Jo Woo Jin

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-chang-wook-duong-tinh-voi-covid19-tai-doan-phim-n-270858.html

COVID-19 Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất