Ji Chang Wook khỏa thân 8 tiếng liên tục trong "The K2"

(2Sao) - Ji Chang Wook đã có một màn ẩu đả khốc liệt trong tình trạng...khỏa thân.

Mới đây trong tập 4 của bộ phim "The K2", Ji Chang Wook đã có một phân đoạn hành động vô cùng hấp dẫn khi anh phải ẩu đả với hàng chục cảnh vệ khác trong nhà tắm. Đó là khi Jeha (Ji Chang Wook) tham gia cuộc tập huấn để trở thành cảnh vệ của phu nhân ứng cử viên Tổng thống Choi Yoo Jin. Ngay khi vào nhà tắm, Jeha đã bị các "ma cũ" bắt nạt, tuy nhiên nằm ngoài dự đoán của các cảnh vệ kia, Jeha đã nhanh tay hạ gục tất cả.

Chia sẻ về phân cảnh khó nhằn này, Ji Chang Wook cho biết anh đã phải diễn xuất bằng toàn bộ cơ thể suốt 8 tiếng đồng hồ. Việc này không hề đơn giản bởi có nhiều góc quay nhạy cảm, chính vì vậy khi lên phim đoàn làm phim đã phải bôi mờ nhưng vẫn đủ để diễn ra những cảnh hành động đầy kịch tính.






Những chi tiết nhạy cảm đã được bôi mờ




Trước những cảnh quay hành động cực kỳ xuất sắc, nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước khả năng của Ji Chang Wook: "Nhìn hoài cũng không thấy chán, cơ thể hoàn hảo quá", "Chắc anh ấy không biết mình sở hữu cơ thể tuyệt vời như nào đâu… Ghen tỵ quá", "Tận 8 tiếng ? Ji Chang Wook quả là một diễn viên giỏi khi tự thực hiện các cảnh quay hành động",...

Ji Chang Wook cũng cho biết thêm anh đã phải tập luyện rất nhiều để sở hữu cơ thể hoàn hảo khi hóa thân vào một vệ sĩ, và những hình xăm trên cơ thể chỉ là đồ giả mà thôi.






Cơ thể hoàn hảo của Ji Chang Wook










Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất