Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh

Ji Chang Wook được khen ngợi là một trong những nam diễn viên có hình thể đẹp nhất màn ảnh Hàn.

Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh-1
Bộ phim cổ trang đầu tiên của Ji Chang Wook là "Warrior Baek Dong Soo" (2011). Anh đóng vai chính Baek Dong Soo, một chiến binh quả cảm. Nam diễn viên sinh năm 1987 rất chú trọng hình tượng trên phim, anh luyện tập để có cơ bắp đẹp nhất khi lên hình.

Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh-2
Vai diễn mang đến danh tiếng cho Ji Chang Wook là hoàng đế Ta Hwan trong "Hoàng hậu Ki". Không chỉ đẹp trai, si tình, Ta Hwan còn khiến khán giả nữ mê mẩn mỗi lần khoe thân hình 6 múi. Cũng từ "Hoàng hậu Ki", Ji Chang Wook được xếp vào hàng ngũ sao nam có cơ thể rắn rỏi, gợi cảm.

Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh-3
"Healer" là bộ phim hành động đầu tiên Ji Chang Wook tham gia. Nam diễn viên chăm chỉ luyện tập để tự mình thực hiện các cảnh quay leo trèo nguy hiểm trong phim. Dù không có nhiều màn khoe body, khán giả của "Healer" vẫn thấy được cơ thể săn chắc, gọn gàng của Ji Chang Wook.  

Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh-4
Năm 2016, Ji Chang Wook sang Trung Quốc đóng phim, nhận vai chính trong "Thiếu nữ toàn phong 2". Anh vào vai Trường An, một cao thủ võ thuật lạnh lùng. Trong phim, Ji Chang Wook có những cảnh cởi áo khoe cơ bụng trên sàn đấu. 

Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh-5
"The K2" là bộ phim Ji Chang Wook "khoe thân" nhiều nhất trên màn ảnh. Anh vào vai Kim Je Ha, vốn là một quân nhân từng tham chiến ở Iraq, sau chuyển sang làm vệ sĩ riêng cho Go Anna (Yooan đóng) - con gái một ứng cử viên Tổng thống. Những vết sẹo trên cơ thể phần nào tiết lộ quá khứ chiến đấu nguy hiểm của anh.

 Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh-6
Body của Ji Chang Wook trong phim đẹp xuất sắc, được ví von không thua kém những bức tượng thạch cao. Những khoảnh khắc khoe hình thể trong "The K2" đã giúp Ji Chang Wook trở thành mỹ nam quyến rũ của màn ảnh Hàn.

 Những lần Ji Chang Wook khoe body chuẩn chỉnh trên màn ảnh-7
Đến "Melting Me Softly", Ji Chang Wook tiếp tục khiến khán giả nữ mê mệt. Anh vào vai "ông chú" Ma Dong Chan vốn đã 52 tuổi nhưng bị đóng băng 20 năm nên có diện mạo của một chàng thanh niên vạm vỡ, rắn chắc.

 Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/photo/movies/nhung-lan-ji-chang-wook-khoe-body-chuan-chinh-tren-man-anh-4118090.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất