Ji Hyo (Twice) lúng túng khi bị hỏi về Kang Daniel

JI Hyo có tâm trạng khá buồn bã ở sự kiện vì bị chấn thương và gặp câu hỏi nhạy cảm.

Ngày 23/9, Twice tổ chức buổi họp báo giới thiệu mini album Feel Special. Trưởng nhóm Ji Hyo không thể biểu diễn trong sự kiện vì gặp chấn thương cổ. Cô nàng còn phải đối diện với câu hỏi nhạy cảm về chuyện tình yêu. Một phóng viên đặt câu hỏi: "Chuyện tình cảm với Daniel có phải là cảm hứng để bạn sáng tác ca khúc không?". Ji Hyo lộ vẻ lúng túng và giữ im lặng. MC lập tức "giải nguy": "Trong buổi showcase của Twice, chúng tôi sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề cá nhân".

Ji Hyo (Twice) lúng túng khi bị hỏi về Kang Daniel-1
Ji Hyo trong buổi họp báo chiều nay.

Cộng đồng Once chỉ trích người đặt câu hỏi cố ý khiến Ji Hyo lúng túng. Các ý kiến bình luận: "Đây là showcase của cả nhóm cơ mà, sao lại hỏi những câu không liên quan như thế?", "Tại sao cứ phải nhắc đến chuyện hẹn hò làm gì?", "Thật là vô duyên, họ mong Ji Hyo sẽ nói gì chứ", "Ji Hyo không sáng tác bài hát chủ đề. Hãy hỏi Park Jin Young về cảm hứng sáng tác ấy", "Thật khó chịu, đây là sự kiện quảng bá của nhóm mà"...

Ji Hyo (Twice) lúng túng khi bị hỏi về Kang Daniel-2
Ji Hyo và Kang Daniel gây xôn xao khi xác nhận hẹn hò hồi tháng 8.

Trong suốt buổi họp báo, Ji Hyo nhiều lần tỏ ra khá mệt mỏi, gượng cười, không còn thoải mái như trước. Nhiều ý kiến cho rằng chấn thương vào thời điểm quan trọng khiến trưởng nhóm Twice mất tinh thần và cô nàng cũng không thoải mái khi bị nhắc đến chuyện tình cảm trong sự kiện của nhóm.

Vào tháng 8, Dispatch tung bằng chứng Ji Hyo hẹn hò cùng ''Center quốc dân" Kang Daniel. Cặp đôi gặp gỡ qua sự giới thiệu của đàn anh Im Seul Ong (2AM) và đang có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào. Từ khi lộ tin hẹn hò, hai thần tượng phải chịu nhiều ý kiến chỉ trích từ các anti-fan và fan cuồng.

Twice vừa phát hành MV Feel Special và nhận được nhiều phản hồi tích cực. "Gà'' nhà JYP khoe visual đỉnh cao và gây bất ngờ với concept sang trọng, trưởng thành hơn. Giai điệu của Feel Special bắt tai, phần lời ý nghĩa, mang lại năng lượng tích cực.

Theo Ione


Jihyo (TWICE) Kang Daniel

Tin tức mới nhất