Ji Sung không hổ danh 'Ông hoàng truyền hình', phim vừa ra mắt đã gây sốt

Sau Secret và Kill Me, Heal Me, Ji Sung tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim truyền hình Defendant.

Màn ảnh Hàn hai tối đầu tuần chứng kiến sự thống trị của các bộ phim đài SBS. Sau thành công vang dội của Romantic Doctor Teacher Kim (có rating tập cuối 27,6%), đài SBS tiếp tục gây tiếng vang với bộ phim Defendant do "Ông hoàng truyền hình" Ji Sung và người đẹp Yuri của nhóm SNSD đóng chính.

Defendant chính thức lên sóng vào tối 23/1 và ghi nhận mức rating cao ngất ngưởng 14,5% ngay ở tập đầu tiên. Đây là con số vô cùng ấn tượng bởi ngay cả Romantic Doctor Teacher Kim chỉ có rating 9,5% ở tập một.

 


Tập đầu tiên của Defendant được đánh giá là kịch tính và lôi cuốn khi xoay quanh câu chuyện công tố viên Park Jung Woo (Ji Sung) bị đổ tội giết người oan. Không chỉ có vậy, anh còn mất đi trí nhớ. Diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc của Ji Sung được khán giả hết lời khen ngợi. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng giúp Defendant đạt rating cao ngay từ tập 1.

Defendant lên sóng kênh SBS vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ji-sung-khong-ho-danh-ong-hoang-truyen-hinh-phim-vua-ra-mat-da-gay-sot-n-108920.html

Yuri SNSD Defendant Ji Sung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao