Ji Yeon bất ngờ nhập viện, hủy lịch trình tại Việt Nam

Theo thông tin từ đại diện Ji Yeon, nữ ca sĩ không đủ sức khỏe để trình diễn trong những ngày tới chính vì vậy lịch trình tại Việt Nam sẽ bị hủy bỏ.

Khi cộng đồng fan Việt đang háo hức chờ đến ngày được thưởng thức màn song ca của Ji Yeon và Soobin Hoàng Sơn thì bất ngờ công ty quản lý của nữ ca sĩ bất ngờ hủy lịch trình tại Việt Nam.

Tối 29/7, trước 2 ngày diễn ra sự kiện âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc V HEARTBEAT LIVE JULY 2018, công ty quản lý của Ji Yeon bất ngờ thông báo vì lý do sức khỏe, Ji Yeon đã phải nhập viện điều trị.

Tình hình sức khỏe hiện tại của Ji Yeon không tốt. Cô được các bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi hoàn toàn đến khi tinh thần và thể trạng hồi phục. Vì vậy, Ji Yeon sẽ không thể đến Việt Nam biểu diễn trong sự vào ngày 31/7 tới.

Ji Yeon bất ngờ nhập viện, hủy lịch trình tại Việt Nam-1

“Trong mọi trường hợp, sức khoẻ của nghệ sĩ luôn là việc phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, với việc tham khảo ý kiến của JiYeon, gia đình của cô và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải quyết định huỷ bỏ lịch trình biểu diễn để Ji Yeon tập trung hoàn toàn vào việc điều trị” - đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ.

Thay mặt Ji Yeon, công ty quản lý cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới Ban tổ chức, Soobin Hoàng Sơn và cộng đồng fan đang nóng lòng chờ đợi màn biểu diễn của cô: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và lời xin lỗi sâu sắc vì đã đầu tư thời gian và công sức quý báu cho dự án âm nhạc lần này.

Đồng thời, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi tha thiết tới ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - người đã đồng hành cùng Ji Yeon trong dự án âm nhạc hợp tác. Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực và sự chuẩn bị của anh cho buổi trình diễn này”.

Ji Yeon bất ngờ nhập viện, hủy lịch trình tại Việt Nam-2
 Vì tình hình sức khỏe, Ji Yeon đã buộc phải hủy lịch trình tại Việt Nam. Email đại diện của Ji Yeon thông báo về sự cố đáng tiếc này!

Đại diện Ban tổ chức V HEARTBEAT LIVE cho biết: “Sự vắng mặt của Ji Yeon là sự cố đáng tiếc và bất khả kháng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để chương trình diễn ra trọn vẹn nhất. Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả khán giả, giới truyền thông trong và ngoài nước về sự cố này. Hy vọng Ji Yeon sẽ sớm bình phục để trở lại sân khấu và tiếp tục các dự án âm nhạc trong tương lai”.


Ca khúc "Đẹp nhất là em" của Ji Yeon và Soobin mới được phát hành trong tuần qua

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Ji Yeon và hy vọng cô sớm bình phục. Về màn biểu diễn của anh tại đêm nhạc, đại diện của Soobin cho biết: “Tuy gặp tình huống bất khả kháng nhưng Soobin vẫn sẽ cố gắng mang lại màn biểu diễn ấn tượng”.

Toàn văn lời xin lỗi từ phía công ty quản lý của JiYeon:

Xin chào!
Chúng tôi là Longzhen Entertaiment!

Trước tiên, cho phép chúng tôi được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất tới các fan hâm mộ đang đón chờ sự xuất hiện của Ji Yeon tại sân khấu V Hearbeat Live, về sự cố ngoài ý muốn, dẫn đến việc phải huỷ lịch trình biểu diễn quan trọng này.

Mới đây, ca sĩ Ji Yeon vừa trải qua đợt khám tổng thể kỹ lưỡng, do có vấn đề về sức khoẻ. Rất đáng buồn, các kết quả xét nghiệm không được tốt, đội ngũ bác sĩ yêu cầu Ji Yeon phải nghỉ ngơi hoàn toàn, cho đến khi tình trạng tinh thần và thể trạng được hồi phục, nếu không sẽ dẫn đến những sự cố nghiêm trọng không thể lường trước.

Trong mọi trường hợp, sức khoẻ của nghệ sĩ luôn là việc phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, với việc tham khảo ý kiến của JiYeon, gia đình và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải quyết định huỷ bỏ lịch trình biểu diễn tại V Heartbeat Live để Ji Yeon tập trung hoàn toàn vào việc điều trị.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và lời xin lỗi sâu sắc tới VLIVE vì đã đầu tư thời gian và công sức quý báu cho dự án âm nhạc lần này. Đồng thời, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi tha thiết tới ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - người đã đồng hành cùng Ji Yeon trong dự án âm nhạc hợp tác. Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực và sự chuẩn bị của anh cho buổi trình diễn này.

Một lần nữa, chúng tôi xin được xin lỗi ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và cộng đồng fan SuSu. Mong các bạn sẽ hiểu và thông cảm cho ca sĩ Ji Yeon!

Đặc biệt, gửi tới các fan hâm mộ luôn đồng hành cùng Ji Yeon, chúng tôi xin lỗi vì đã làm các bạn lo lắng! Hơn thế, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì phải thông báo tin tức đường đột tới các fan hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ và mong chờ buổi biểu diễn này, dù biết rất nhiều khán giả đang mong chờ và sẽ thất vọng.

Không từ ngữ nào có thể diễn tả được tâm trạng và sự áy náy, buồn bã cũng như vô cùng xin lỗi của chúng tôi lúc này bởi đã mang đến cho các bạn nhiều thất vọng. Chúng tôi hứa sẽ giúp Ji Yeon hồi phục, nhanh chóng ổn định tâm lý, sức khoẻ tốt để có thể sớm quay trở loạt hoạt động với nhiều dự án mới trong tương lai!

Xin chân thành cảm ơn!

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-yeon-bat-ngo-nhap-vien-huy-lich-trinh-tai-viet-nam-n-160655.html

Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất