Phản ứng của dân mạng Hàn khi biết tin Jimin (BTS) trở thành 'Ông hoàng Kpop 2019'

Thành tích của Jimin không chỉ khiến các fan BTS được dịp phổng mũi, công chúng Hàn Quốc cũng có những phản ứng vô cùng tích cực khi biết tin tức này.

Trong BTS, Jimin chẳng phải giọng hát chính, cũng không đảm nhận vị trí visual nhan sắc nhưng không thể phủ nhận anh chàng là một trong những thành viên có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất nhì Kpop hiện nay.

Phản ứng của dân mạng Hàn khi biết tin Jimin (BTS) trở thành Ông hoàng Kpop 2019-1

Sở hữu những nét thu hút rất riêng đặc biệt là khi biểu diễn, nam idol nhà Big Hit được công chúng Hàn Quốc yêu mến và phong danh "nghệ nhân trên sân khấu", "ông hoàng fancam", "ông hoàng triệu view"...

Mới đây nhất, Jimin xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi đình đám để giành ngôi vị quán quân trong cuộc bầu chọn "Ông hoàng Kpop 2019" (The King of Kpop 2019) tại chuyên trang bầu chọn King Choice, một trang web quốc tế lớn nhất về bầu chọn trong làng Kpop.

Phản ứng của dân mạng Hàn khi biết tin Jimin (BTS) trở thành Ông hoàng Kpop 2019-2

Không chỉ xưng vương tại King Choice, nam thần tượng sinh năm 1995 còn liên tục xuất hiện trong top đầu của các cuộc bình chọn khác như: "Thần tượng có đôi mắt cười quyến rũ nhất Kpop" (Idol Chart), "Thần tượng có thể hình khi nhảy đẹp nhất" (Knet) và vinh dự được chọn là "bảo vật quốc gia", xứng đáng được trao "di sản văn hóa phi vật thể" khi nói về khoản vũ đạo (1theK). 

Phản ứng của dân mạng Hàn khi biết tin Jimin (BTS) trở thành Ông hoàng Kpop 2019-3Phản ứng của dân mạng Hàn khi biết tin Jimin (BTS) trở thành Ông hoàng Kpop 2019-4

Không chỉ ở Hàn Quốc, Jimin còn xếp thứ 2 trong đợt bình chọn ra "Thần tượng nhảy xuất sắc nhất Trung Quốc" (xếp thứ nhất so với các thần tượng Hàn Quốc khác), chứng minh độ nổi tiếng cũng như sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Phản ứng của dân mạng Hàn khi biết tin Jimin (BTS) trở thành Ông hoàng Kpop 2019-5

Thành tích này không chỉ khiến các fan BTS và Jimin được dịp phổng mũi, công chúng Hàn Quốc cũng có những phản ứng vô cùng tích cực khi biết tin tức này, tỏ ra tự hào và dành nhiều lời khen "có cánh" cho chàng idol tài hoa. Điều này khiến không ít người ngạc nhiên bởi Knet vốn nổi tiếng "khó ở", khó chiều và chẳng tiếc lời mỉa mai hay chỉ trích mọi thần tượng. 

Phản ứng của dân mạng Hàn khi biết tin Jimin (BTS) trở thành Ông hoàng Kpop 2019-6

- "Mỗi khi đọc bài báo về những kỷ lục của Jimin thì tôi rất tự hào khi Hàn Quốc chúng ta có một ca sĩ như cậu ấy. Jimin có rất nhiều nét quyến rũ và thu hút mọi người ~ Jimin, mình yêu cậu rất nhiều".

- "Tôi mong rằng Jimin sẽ luôn khỏe mạnh và sức ảnh hưởng của cậu ấy sẽ là mãi mãi. Cậu ấy cứ như món quà trời ban vậy. Cậu ấy là tuyệt nhất. Tôi mong rằng Jimin sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và tận hưởng cuộc sống của mình".

- "Chỉ cần xem qua fancam của Jimin thì cũng đủ nhận ra cậu ấy là thần tượng giỏi nhất rồi. Thật tốt khi mà những nỗ lực của cậu ấy được công nhận. Jimin là tuyệt nhất."

- "Jimin chính là thiên tài sân khấu đó. Ông hoàng Kpop!"

- "Jimin không thể sống nổi nếu không được hát và nhảy đâu. BTS, mình yêu các cậu, fighting!"

- "Tài năng và nhân cách của Jimin là một bộ đôi hoàn hảo để tạo nên một huyền thoại. Cậu ấy nhận được No.1 tại cuộc bình chọn Ông hoàng Kpop là chuẩn rồi!!! Jimin, cậu đang làm cực tốt luôn ấy. Cứ mỗi khi nhìn cậu làm việc chăm chỉ hết mình thì mình lại thêm một lần tự hào lắm, cảm ơn nhé."

- "Jimin~! Chúc mừng vì giành ngôi vương nhé. Hãy cùng nhau đi trên con đường hoa nào."

F.T
(Nguồn: Naver, knetizen, allkpop, tintuckpop)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-chien-thang-cuoc-bau-chon-ong-hoang-kpop-2019-n-193659.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao