Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay

Trang phục tránh rét của Jimin giúp tên anh trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên mạng xã hội hôm 16/11.

Jimin (BTS) vốn là nam thần tượng có gu thời trang nổi bật, luôn "nhảy vọt" lên top tìm kiếm mỗi lần xuất hiện trước công chúng nhờ ăn mặc đẹp mắt.

Mới đây, mỹ nam Hàn Quốc tiếp tục trở thành đề tài bàn tán vì diện trang phục ấm áp đến mức đáng yêu tại sân bay khi trở về từ Phần Lan.

Để tránh cái cái rét âm độ nơi trời Tây, Jimin mặc áo khoác dày xụ, nhiều màu sắc vui mắt, đội thêm mũ lông trắng muốt có kích thước lớn. Bên cạnh đó, nam thần tượng còn đeo thêm khẩu trang màu đen để tránh gây chú ý.

Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-1Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-2Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-3Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-4
Jimin đeo khẩu tráng, đội mũ lông to xụ ra sân bay ngày 16/11. Ảnh: Fn Star, Twitter.

Nhìn thì bình thường nhưng những items Jimin diện đều đến từ thương hiệu thời trang cao cấp và có giá "không phải dạng vừa".

Nếu muốn sở hữu chiếc áo lông phối màu sặc sỡ của Drôle de Monsieur như Jimin, các tín đồ thời trang phải bỏ ra 813 USD. Ngoài đội mũ, nam ca sĩ còn khoác túi Saint Laurent trị giá 1.190 USD.

Nhờ outfit đáng yêu này, thành viên BTS nhanh chóng vọt lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng tìm kiếm trên toàn thế giới. Các từ khóa có liên quan đến Jimin càng hot hơn khi anh chàng đăng tải ảnh selfie với chiếc mũ lông ấm áp lên Twitter của cả nhóm. 

Người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với set đồ sân bay này của nam thần tượng. Họ thậm chí còn làm ảnh chế, so sánh anh với cơm nắm Nhật Bản.

Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-5Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-6
Loạt ảnh chế đáng yêu người hâm mộ Jimin đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: @parkhaneul1013.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho phong cách thời trang của Jimin. Có người còn nhận xét anh chính là một trong những biểu tượng thời trang mới của Kpop.

Jimin (tên thật Park Ji Min, sinh năm 1995) là nam nghệ sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc nam đình đám BTS thuộc quản lý của Big Hit Entertainment vào năm 2013. 9X giữ vai trò hát chính, nhảy phụ trong nhóm.

Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-7Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-8Jimin (BTS) được ví như cơm nắm khi đội mũ lông trắng ở sân bay-9
Jimin được đánh giá cao về phong cách thời trang. Anh luôn biết cách chọn phụ kiện, đặc biệt là mũ sao cho phù hợp với thời tiết và quần áo. Ảnh: Trends Map, The Kdom, Kpop Hit.

Theo Zing


BTS

Tin tức mới nhất