Jimin (BTS) ngã trầy chân, đổ máu khi nhảy dưới mưa vẫn nén đau cống hiến hết mình cho fan

Dù gặp sự cố ngay trên sân khấu nhưng Jimin (BTS) vẫn hoàn thành phần trình diễn cùng cả nhóm với cách xử lý chuyên nghiệp.

Mới đây, BTS đã tổ chức thành công 2 đêm diễn tại Chiba, Nhật Bản thu hút hàng nghìn người hâm mộ đến tham dự.

Tại sự kiện, boygroup nhà Big Hit đã mang đến cho người hâm mộ những tiết mục những hoành tráng với những ca khúc gắn liền với tên tuổi như Boy with luv, Fire, DNA.

Tuy nhiên sau khi xem lại những bức ảnh được người hâm mộ đăng tải sau 2 đêm diễn, nhiều fan tá hỏa khi phát hiện chân của Jimin đã bị thương khi đang biểu diễn.

Jimin (BTS) ngã trầy chân, đổ máu khi nhảy dưới mưa vẫn nén đau cống hiến hết mình cho fan-1Jimin (BTS) ngã trầy chân, đổ máu khi nhảy dưới mưa vẫn nén đau cống hiến hết mình cho fan-2
Fan phát hiện chân của Jimin đã bị thương khi đang biểu diễn.

Thông thường các show diễn tại Nhật Bản đều bị cấm quay hình nên rất khó để người hâm mộ biết được Jimin bị thương vào thời điểm nào. Tuy nhiên theo như nhiều người, rất có thể nam thần tượng đã bị té trên sân khấu khi đang biểu diễn ca khúc Boy with luv vì nhận thấy quần của Jimin bị rách ở phần đầu gối từ lúc đó.

Jimin (BTS) ngã trầy chân, đổ máu khi nhảy dưới mưa vẫn nén đau cống hiến hết mình cho fan-3

Thông qua đoạn fancam của Jimin khi đang trình diễn tiết mục Boy with luv nhiều fan phát hiện quần của Jimin đã bị rách ở đầu gối.Theo như nhiều người, Jimin có thể đã bị té vì sân khấu vào thời điểm đó rất trơn do trời mưa.

Có thể thấy, mặc dù bị thương nhưng trong suốt màn biểu diễn Jimin vẫn bắt kịp tốc độ bài hát và cố gắng hết sức để đem đến cho fan màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Hiện tại, các ARMY hi vọng main dancer của BTS sẽ sớm phục hồi vết thương và không quên khen ngợi Jimin bởi sự chuyên nghiệp trong cách xử lý tình huống.

Jimin (BTS) ngã trầy chân, đổ máu khi nhảy dưới mưa vẫn nén đau cống hiến hết mình cho fan-4Jimin (BTS) ngã trầy chân, đổ máu khi nhảy dưới mưa vẫn nén đau cống hiến hết mình cho fan-5
Netizen dành nhiều lời khen đến Jimin bởi phần trình diễn đầy chuyên nghiệp, nén đau để cống hiến hiếu mình cho người hâm mộ.

Theo Báo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/jimin-bts-nga-tray-chan-do-mau-khi-nhay-duoi-mua-van-nen-dau-cong-hien-het-minh-cho-fan.html

Jimin BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao