Jimin BTS ngầm đưa thử thách mới, ARMY đã sẵn sàng chiến hết mình chưa?

Liệu ARMY có thể thêm một lần "hô biến" kì tích, giúp điều ước của Jimin trở thành hiện thực?

Ngày 10/9 BTS, xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia KBS News, BTS chia sẻ về thành công rực rỡ từ siêu phẩm Dynamite cùng dự định sắp tới về album mới.

Jimin BTS ngầm đưa thử thách mới, ARMY đã sẵn sàng chiến hết mình chưa?-1

Kể từ khi phát hành, Dynamite đã thu về hàng triệu lượt stream và được phát vô số lần trên radio toàn cầu. “Chỉ với một bài hát đơn đã có tầm ảnh hưởng lớn như vậy, liệu điều gì sẽ xảy ra khi BTS phát hành album mới vào mùa thu? BTS có thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Dynamite không?” là điều mà ai cũng băn khoăn.

Jimin BTS ngầm đưa thử thách mới, ARMY đã sẵn sàng chiến hết mình chưa?-2

Tuy nhiên trên KBS News, Jimin chia sẻ: “Tôi không thể nói album sẽ chứa đựng những gì bởi nó vẫn còn là bí mật, nhưng chắc chắn nó sẽ là những bài hát không hề thua kém Dynamite, thậm chí còn hơn thế. Sau khi Dynamite dành được vị trí cao nhất trên Billboad charts, thật là tuyệt vời nếu toàn bộ album mới cũng có thể lọt vào Hot 100”.

Jimin BTS ngầm đưa thử thách mới, ARMY đã sẵn sàng chiến hết mình chưa?-3

Câu trả lời của Jimin nghe qua rất bình thường, nhưng đối với ARMY, điều này không hề tầm thường bởi nó chính như nguyện vọng mà Jimin mong đợi từ fandom.

Ngay sau khi lên sóng, cộng đồng ARMY trên toàn thế giới lập tức trở nên sôi sục, sẵn sàng chấp nhận thử thách mới với hàng loạt tweet và bình luận.

Jimin BTS ngầm đưa thử thách mới, ARMY đã sẵn sàng chiến hết mình chưa?-4Jimin BTS ngầm đưa thử thách mới, ARMY đã sẵn sàng chiến hết mình chưa?-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jimin-bts-ngam-dua-thu-thach-moi-cho-army-n-235235.html

Jimin BTS

Tin tức mới nhất