Jimin (BTS) ra mắt album solo đầu tay, tiếp tục biến hóa với màu sắc mới

Jimin (BTS) phát hành album debut solo "FACE", thể hiện cá tính âm nhạc cá nhân cùng những trăn trở trên hành trình mới với "Like Crazy".

Album solo đầu tay của Jimin (BTS) - FACE với ca khúc chủ đề Like Crazy chính thức trình làng.

Jimin (BTS) ra mắt album solo đầu tay, tiếp tục biến hóa với màu sắc mới-1

Khác hẳn với pre-release single được phát hành trước trước đó, nếu Set Me Free Pt.2 khiến khán giả choáng ngợp với không khí hào hùng cùng màn thể hiện vũ đạo mạnh mẽ. Thì Like Crazy thuộc thể loại Synth Pop với âm thanh nhạc cụ kết hợp dễ nghe, mang lại cảm giác bay bổng vui tươi trái ngược với lời ca buồn với nhiều tâm sự.

Bài hát thể hiện cảm xúc khi bản thân quay lưng lại với thực tại để chạy trốn khỏi những nỗi đau.

Jimin (BTS) ra mắt album solo đầu tay, tiếp tục biến hóa với màu sắc mới-2

Trong album solo FACE, Jimin sẽ thể hiện những cảm xúc khác nhau mà bản thân trải qua trong thời gian đại dịch COVID-19 hoành hành một cách chân thực nhất.

Giống như tiêu đề album, FACE mang nghĩa kép của "khuôn mặt" và "đối mặt", Jimin thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau trong album lần này, là khoảnh khắc khi nhìn lại quá khứ, dòng chảy của sự chuyển đổi từ sự lo lắng trở thành một ý chí kiên định để đối mặt với "cái tôi" để chuẩn bị cho một khởi đầu mới với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Bên cạnh tham gia quảng bá tại các chương trình âm nhạc, Jimin cũng xuất hiện trò chuyện và sẽ có sân khấu đầu tiên của Like Crazy tại talkshow nổi tiếng The Tonight Show Starring Jimmy Fallon.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/jimin-bts-ra-mat-album-solo-dau-tay-tiep-tuc-bien-hoa-voi-mau-sac-moi-post1520252.tpo

Jimin BTS

Tin tức mới nhất