Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo

Không chỉ thành công với tư cách thành viên BTS, Jimin cũng cực kỳ xuất sắc khi rẽ hướng solo.

Jimin cùng Filter trụ vững 27 tuần trên Billboard World Digital Song Sales Chart

Bài hát solo Filter đến từ thành viên Jimin BTS đã leo thẳng lên vị trị No.6 và trụ vững trong BXH Billboard World Digital Song Sales trong suốt 27 tuần.

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-1

Ngoài ra, Filter hiện cũng đang là ca khúc chiếm No.1 trong các mục International Best Sellers và Songs Best Sellers trên Amazon tại nước Mỹ, trở thành ca khúc bán chạy nhất năm 2020 tính tới thời điểm hiện tại.

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-2Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-3Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-4

Filter hiện đã chạm nóc iTunes tại 105 quốc gia, thu về hơn 81 lượt triệu stream trên Spotify và 24 triệu lượt xem trên Youtube.

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-5

Trên các nền tảng âm nhạc khác, Filter đã vượt mốc 14 triệu lượt stream trên Genie (nền tảng streaming Hàn Quốc) và 629.000 trên Anghami (nền tảng streaming âm nhạc lớn nhất khu vực Trung Đông).

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-6

Concert 2020 SUPER ON:TACT công bố 13 nhóm nhạc có mặt trong dàn lineup

Ban tổ chức 2020 SUPER ON:TACT mới đây đã tiết lộ dàn line up cuối cùng góp mặt trong 4 đêm diễn.

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-7

MONSTA X sẽ đồng hành cùng Stray Kids và ITZY trong đêm diễn đầu tiên, đêm thứ 2 sẽ là sân khấu của SEVENTEEN, IZ*ONE và TXT.

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-8

AB6iX, ATEEZ, MAMAMOO làm chủ sân khấu trong đêm diễn thứ 3, cuối cùng là sự đổ bộ của (G)I-DLE, THE BOYZ, TREASURE và CRAVITY trong đêm diễn cuối cùng.

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-9

2020 SUPER ON:TACT được tổ chức vào 20:00 theo giờ Hàn (18:00 theo giờ Việt) mỗi chủ nhật hàng tuần từ 27/9 đến 18/10 qua nền tảng Vlive.

Suga bất ngờ góp giọng trong MV Blueberry Eyes

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-10

Blueberry Eyes là ca khúc nằm trong album “Color Vision” của MAX sắp phát hành vào ngày 18/9.

Điều khiến khán giả bất ngờ đó chính là thay vì 100% tiếng Anh thì phần rap của Suga lại hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Nam ca sĩ người Mỹ chia sẻ anh đã dành thời gian học thuộc toàn bộ phần lyric tiếng Hàn của Suga bởi chúng quá ngọt ngào.

Jimin BTS thừa sức bành trướng quốc tế chỉ với 1 bản solo-11

MAX cũng gửi lời cảm ơn tới Suga vì những đóng góp xuất sắc trong bài hát này, cùng với đó là tình bạn tuyệt vời giữa anh và nam Idol.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-can-quet-dat-my-dap-tan-nghi-van-chi-co-the-hat-nhom-n-235780.html

Suga BTS Jimin ITZY TXT

Tin tức mới nhất