Jimin BTS từng có màn múa huyền thoại nhờ quên kéo khoá quần

Sự chú ý của fan tự nhiên lại đổ dồn vào sự cố ''quên kéo khoá quần'' của Jimin BTS dù màn biểu diễn vô cùng hoàn hảo.

Jimin vốn được biết đến là ''cỗ máy nhảy'' của nhóm nhạc đình đám BTS. Nói về những sân khấu biểu diễn ấn tượng của anh thì vô cùng nhiều. Nhưng nhắc về một màn biểu diễn khiến fan nhớ mãi không quên thì chắc chắn không thể bỏ qua sân khấu solo của anh chàng tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019.

Tại đây, Jimin (BTS) đã biểu diễn múa đương đại cực đỉnh trên nền nhạc I Need You của nhóm BTS.


Màn trình diễn solo múa đương đại I Need U của Jimin tại MMA 2019

Cùng với tấm lụa và bộ outfit trắng, Jimin đã có màn múa đương đại cực kỳ uyển chuyển và đầy thần thái trên sân khấu MMA năm ấy. Khán giả tại đây như bị ''hút'' vào màn trình diễn của thần tượng. 

Jimin BTS từng có màn múa huyền thoại nhờ quên kéo khoá quần-1
Đây hẳn là một sự cố trang phục ''nhớ đời'' của Jimin

Jimin BTS từng có màn múa huyền thoại nhờ quên kéo khoá quần-2
Nhưng sự cố 'dở khóc dở cười' quên kéo khoá quần của Jimin lại làm fan không thể... tập trung hoàn toàn vào màn biểu diễn

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì bị chính những bước nhảy tinh tế mê hoặc mà nhiều người đã không để ý đến một sự cố 'dở khóc dở cười' về trang phục của Jimin. Cho đến khi cả mạng xã hội rộ lên thì ai nấy mới đều 'khóc thay' Jimin. Anh chàng đã... quên kéo khoá quần. Vì diện đồ trắng nên chi tiết này càng dễ nhận ra hơn.

Sẽ là màn biểu diễn vô cùng hoàn hảo nếu như Jimin cẩn thận hơn. Đây sẽ chắc hẳn sẽ là ''bài học'' để đời cho anh chàng. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Jimin BTS

Tin tức mới nhất