Jimin, G-Dragon và dàn sao nam Hàn Quốc đang đeo túi gì?

Tuỳ từng phong cách riêng, các thần tượng nam Hàn Quốc có cách lựa chọn phụ kiện phù hợp.

Jimin là thành viên đặc biệt quan tâm đến thời trang trong nhóm BTS. Nam thần tượng nhiều lần gây ấn tượng khi mix đồ đầy tinh tế, dù dùng phụ kiện của nữ. Túi đeo chéo là item thường xuyên đồng hành cùng 9X. Anh chọn cho mình thiết kế có hoạ tiết tua rua, tối màu với dáng to, đựng được nhiều đồ. Ảnh: Allkpop.

2sao.vn | Photobook

G-Dragon thường xuyên mix đồ cùng túi đeo chéo. Trưởng nhóm Big Bang từng "gây bão" mạng với tạo hình cá tính khi diện phụ kiện bản to tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Thiết kế màu đen, óng ánh được anh mix thêm loạt huy hiệu nhằm tăng phần khác biệt, cá tính. Ảnh: Vogue.

2sao.vn | Photobook

J-Hope diện túi đeo chéo theo style năng động, khác biệt so với số đông. Thành viên BTS đặc biệt yêu thích mẫu phụ kiện có màu nổi bật của thương hiệu Supreme. Ảnh: Koreaboo.

2sao.vn | Photobook

Taemin là một trong số ít nam thần tượng ưa chuộng túi đeo chéo dáng nhỏ. Mẫu túi luôn xuất hiện bên 9X tại sân bay có màu đen dễ mix đồ, không gian đủ để đựng một số vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền. Ảnh: Sportschosun

2sao.vn | Photobook

Yugyeom được đánh giá cao khi luôn biết cách phối đồ tạo cảm giác trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi. Giọng ca nhóm GOT7 mix mẫu phụ kiện bản to cùng áo phông và quần kaki tối màu. Sở hữu dáng người cao ráo, 9X đã điều chỉnh dây túi trông dài hơn. Ảnh: Koreaboo.

2sao.vn | Photobook

Hyunjin (Stray Kids) ưa chuộng thiết kế được làm bằng vải dù. Đây được xem như một trong những dáng túi cơ bản, được nhiều chàng trai yêu thích. Mẫu phụ kiện màu đen giúp người mặc dễ phối đồ cùng mọi phong cách. Ảnh: News1.

2sao.vn | Photobook

Chanyeol yêu thích hai mẫu phụ kiện với phong cách khác biệt. Khi diện set đồ thanh lịch, nghiêm túc, nam thần tượng sẽ dùng túi da. Thiết kế điển hình hay xuất hiện cùng anh là Saddle Bag của thương hiệu Dior. Bên cạnh đó, với trang phục đơn giản, 9X mix cùng túi đeo chéo bản to, có hoạ tiết độc đáo. Ảnh: Newsen, Koreaboo.

2sao.vn | Photobook

The8 (Seventeen) lựa chọn mẫu túi xách có kiểu dáng đơn giản, lịch lãm. Thiết kế làm bằng da, được trang trí thêm với phần móc khoá màu vàng, tăng phần sang trọng. Ảnh: Eternal Flowerroad.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jimin-g-dragon-va-dan-sao-nam-han-quoc-dang-deo-tui-gi-post1051088.html?fbclid=IwAR31Z-n_4wU0_76C24dZfDd1z14eDQm7h1x6pottBxmfKp6i2zoWgQ89nL4

Jimin BTS Seventeen EXO G-Dragon