Jimin khiến fan đổ rạp về lý do phải bật khóc trong concert online

Chàng "Mochi" nhà BTS đã có nhiều chia sẻ trong buổi Vlive mới đây, đặc biệt là lý do mà nam Idol khóc trong concert "Map Of The Soul".

Concert online gần đây BTS Map Of The Soul đã trở thành những giây phút tái hợp cảm xúc giữa BTS và fan kể từ sau Bang bang Con.

Bởi BTS đã phải hủy bỏ toàn bộ kế hoạch world tour vì COVID-19, do vậy Jimin đã vỡ òa xúc động trong khi gửi lời nhắn nhủ đến fan.

Jimin khiến fan đổ rạp về lý do phải bật khóc trong concert online-1Jimin khiến fan đổ rạp về lý do phải bật khóc trong concert online-2

Mới đây, Jimin bất ngờ phát Vlive giao lưu cùng fan, chia sẻ về concert dù đã qua gần nửa tháng và lý do mà anh ấy bật khóc.

Jimin khiến fan đổ rạp về lý do phải bật khóc trong concert online-3

Trong ngày concert đầu tiên, Jimin biết rằng BTS đang phát live trực tiếp cho fan nhưng không hề biết rằng fan cũng đang trực tiếp tham gia qua sóng online, nam Idol vẫn nghĩ rằng hình ảnh các fan được chiếu trên màn hình đã được thu sẵn từ trước. Chỉ cho đến khi J-Hope xác nhận, Jimin mới tin vào điều đó rồi bắt đầu nghẹn ngào trong sân khấu trình diễn Run.

Jimin khiến fan đổ rạp về lý do phải bật khóc trong concert online-4

Jimin chia sẻ thêm, sau concert anh chàng cực kỳ hạnh phúc khi có thể nghe thấy tiếng cổ vũ của ARMYs và hi vọng sẽ sớm được gặp lại fan vào năm 2021.

Không chỉ Jimin mà nhiều lần trước đây kể từ sau khi mọi hoạt động bị hủy, các thành viên BTS cũng chia sẻ về cảm xúc hụt hẫng khi dịch đã phá hủy tất cả công sức mà họ chuẩn bị cho các đêm diễn sân khấu trực tiếp.

Tuy nhiên năm 2020 vẫn được coi là năm đại thành công của BTS khi mà nhóm đã lập nên những chiến tích vang dội thế giới, trở thành niềm tự hào không chỉ tại Hàn Quốc mà còn đối với nền âm nhạc Châu Á.

Jimin khiến fan đổ rạp về lý do phải bật khóc trong concert online-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-tiet-lo-ly-do-bat-khoc-trong-concert-map-of-the-soul-n-239477.html

Park Jimin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao