Jimin khoe vai hững hờ trong concept photo, outfit không sắc vẫn khiến ARMY trụy tim

"Chàng trai trễ nải" lập tức thống trị top trending toàn cầu ngay khi photo concept được tung ra.

Đúng hẹn lại lên, Big Hit tiếp tục tung ra teaser concept cá nhân nhá hàng cho album BE, và nhân vật kế tiếp không ai khác chính là Jimin.

Dù không phải trùm visual của nhóm hay có nhan sắc đặc biệt nổi trội như nhiều Idols khác, ở Jimin luôn có sức hút bí ấn nào đó giúp anh chàng ngày càng được yêu mến. Tuy vậy Jimin cũng không phải dạng vừa khi quyết tâm khoe vai trần hờ hững cho fan “mất máu chơi”.

Jimin khoe vai hững hờ trong concept photo, outfit không sắc vẫn khiến ARMY trụy tim-1

Cũng như V trước đó, khi truy cập vào đường link website album BE và nhấn vào các vị trí đặc biệt trên bức ảnh căn phòng nhỏ do chính Jimin thiết kế, giọng nói giới thiệu của anh chàng sẽ vang lên.

Chào mọi người, mừng đến với căn phòng của người giám tuyển nghệ thuật Jimin. Như các bạn cũng thấy, cả bầu không gian đều được bao phủ bởi những đóa hoa nở rực rỡ, tuy nhiên điểm nhấn của căn phòng này lại rơi vào sự mộc mạc giản đơn bởi bạn có thể để ý thấy, giữa những đóa hoa sặc sỡ chỉ 1 mình Jimin cô độc ở trung tâm thôi. Mình muốn nhấn mạnh sự đối lập này khiến người nhìn ngay lập tức nắm bắt được. Mong rằng mọi người sẽ thích" – lời giới thiệu phát ra khi ấn vào cánh cửa bên phải.

Jimin khoe vai hững hờ trong concept photo, outfit không sắc vẫn khiến ARMY trụy tim-2

Nhìn vào bức ảnh bạn thấy đâu là thứ diễn tả con người Jimin chính xác nhất? Sẽ khó để trả lời câu hỏi này bởi với Jimin không thứ cụ thể nào nói lên được tính cách của cậu ấy

Mọi người nghĩ rằng điều gì trong căn phòng này mô tả mình chính xác nhất? Mình cho rằng thứ diễn tả chính xác con người mình là sự hài hoà về màu sắc, thay vì một thứ gì đó cụ thể. Tuy trang phục đen đơn sắc đối lập hoàn toàn với những bông hoa rực rỡ xung quanh, nhưng mọi thứ đều toát ra sự tồn tại của mình trong không gian hòa hợp này" – những đóa hoa bên tay trái.

Đến với bộ trang phục được mong chờ nhất, bạn nghĩ vì sao Jimin lại chọn outfit này? Thực chất trễ vai 1 chút cũng chỉ để thu hút sự chú ý từ ARMYs mà thôi.

"Mình thử bộ outfit không sắc này để khiến nó nổi bật hơn giữa tông màu ấm áp của những đóa hoa quanh mình. Mình nghĩ với sự cân bằng sắc màu tổng thể của căn phòng, mình muốn cả mình và hoa đều trông thật hút mắt với ARMY. Mọi người thấy thế nào?".

Ngay khi concept photo được tung ra, cái tên Jimin lập tức thống trị top trending toàn cầu, ngoài ra từ khóa liên quan “The Flowers” (những bông hoa) cũng được “ké miếng” bước chân vào danh sách “hot topic”.

Jimin khoe vai hững hờ trong concept photo, outfit không sắc vẫn khiến ARMY trụy tim-3

Cùng chờ xem thành viên tiếp theo sẽ mang lại điều mới mẻ nào tới người hâm mộ vào ngày mai!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jimin-bts-khoe-vai-ho-hung-trong-concept-photo-ca-nhan-n-240878.html

Park Jimin BTS

Tin tức mới nhất