Jin (BTS) đảm nhiệm vai trò 'siêu quan trọng' trong hôn lễ của Jiyeon (T-ARA)

Trong video về đám cưới của Jiyeon, Jin bị phát hiện cũng góp mặt trong buổi lễ. Anh còn đảm nhận một vai trò quan trọng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì quá đáng yêu.

Lễ cưới của Jiyeon (T-ARA) cùng cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), dưới sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết hai bên.

Lễ cưới của em út T-ARA hội tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc như: Qri, Eunjung, Hyomin (T-ARA), IU, Minho (SHINee), Lee Hong Ki, Donghae, Siwon (SUPER JUNIOR)... Ở một vài góc máy được vô tình ghi lại trong tiệc cưới, fan đã phát hiện thêm một cái tên đình đám khác, chính là Jin của BTS.

Jin (BTS) đảm nhiệm vai trò siêu quan trọng trong hôn lễ của Jiyeon (T-ARA)-1

Không chỉ là khách mời trong buổi lễ, anh cả BTS còn đảm nhiệm một công việc "vô cùng quan trọng", đó chính là tung hoa khi cô dâu, chú rể bước vào lễ đường.

Jin (BTS) đảm nhiệm vai trò siêu quan trọng trong hôn lễ của Jiyeon (T-ARA)-2
Khoảnh khắc Jin (BTS) nhiệt tình tung hoa cho 2 nhân vật chính nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Jin (BTS) đảm nhiệm vai trò siêu quan trọng trong hôn lễ của Jiyeon (T-ARA)-3
Jin thưởng thức màn cover dance của chú rể, còn tập trung quay lại. Phía sau anh là bóng lưng nhiệt huyết của IU đang "quẩy theo".
Jin (BTS) đảm nhiệm vai trò siêu quan trọng trong hôn lễ của Jiyeon (T-ARA)-4
Jin đung đưa theo giai điệu ca khúc Blueming khi IU hát chúc mừng.

Sự xuất hiện của Jin trong đám cưới của Jiyeon, cùng với việc ngồi cùng bàn với những người bạn thân nhất của cô dâu là IU và các thành viên T-ARA, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Nhiều fan bình luận "đu hôn lễ" từ buổi chiều, xem không ít ảnh, lướt qua không ít video có bóng dáng Jin nhưng không nhận ra nam idol có mặt. Mối quan hệ thân thiết giữa T-ARA và BTS khiến nhiều vừa ngạc nhiên, bởi hai bên không thường xuyên công khai tương tác.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/jin-bts-tham-gia-hon-le-cua-jiyeon-t-ara-dam-nhiem-mot-vai-tro-sieu-quan-trong-post1494150.tpo

Jin BTS Jiyeon (T-ara)

Tin tức mới nhất