Jin (BTS) được khen đẹp trai trong ảnh mới nhất ở quân ngũ

Người hâm mộ cho rằng việc cạo đầu hay mặc quân ngũ không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp trai của Jin.

Dù đã nhập ngũ được vài tuần nhưng các tin tức về Jin vẫn thu hút sự chú ý rất lớn từ cả công chúng lẫn truyền thông. Mọi ảnh mới về chiến sĩ Jin được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Vào ngày 30/12, một bức ảnh anh cả BTS chụp cùng các đồng đội ngay lập tức gây bão.

Bài viết gốc được đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Nate Pann thu hút tới hơn 150.000 lượt đọc và hàng nghìn lượt tương tác.

Jin (BTS) được khen đẹp trai trong ảnh mới nhất ở quân ngũ-1
Hình ảnh mới nhất của Jin

Người đăng bài (OP) viết: "Thật là điên rồ. Tôi tưởng vì Jin là người nổi tiếng, được chiều chuộng nhiều nên mới đẹp trai. Nhưng hóa ra Jin sinh ra đã đẹp trai như vậy rồi, sự khác biệt (so với khi chưa nhập ngũ) chỉ là lớp trang điểm thôi." 

Jin (BTS) được khen đẹp trai trong ảnh mới nhất ở quân ngũ-2

Bên dưới phần bình luận, nhiều ý kiến hàng đầu cũng đồng tình với OP:

- Trước khi nhập ngũ, Jin để tóc dài và tỏa ra khí chất đẹp trai nhưng giờ nhập ngũ rồi thì đẳng cấp càng rõ ràng hơn, anh ấy đẹp trai kinh khủng. Trông như diễn viên vậy

-  Jin đẹp trai bất kể anh ấy đi đâu. Chắc chắn rồi. Đôi vai Jin rất mạnh mẽ nhưng cách anh ấy nắm chặt tay lại thật dễ thương. Kể từ khi Jin nhập ngũ, tôi bắt đầu quan tâm đến những chàng trai mặc quân phục nhiều hơn 

- Sao đẹp trai quá vậy trời, một người lính có thể đẹp đến độ đó à

- Đường nét của Jin thật nổi bật 

Sau rất nhiều tranh cãi kéo dài hàng năm trời, vấn đề nhập ngũ của BTS cuối cùng đã được quyết định, với Jin gia nhập quân đội trước khi bước sang tuổi 30 trong tháng 12. 

Jin (BTS) được khen đẹp trai trong ảnh mới nhất ở quân ngũ-3

Theo công ty quản lý Big Hit Music, Jin đã rút đơn yêu cầu hoãn nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 10 và các thành viên BTS còn lại sẽ lần lượt nhập ngũ theo kế hoạch riêng. Jin đã nhập ngũ tại Trung tâm Huấn luyện Sư đoàn 5 Yeoncheon ở tỉnh Gyeonggi vào ngày 13/12.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-bts-duoc-khen-dep-trai-trong-anh-moi-nhat-o-quan-ngu-n-332260.html

Jin BTS BTS

Tin tức mới nhất