Jin BTS gây bão trending thế giới chỉ với một câu chú thích

Dân mạng rần rần dự đoán có lẽ Jin đang tham gia ghi hình cho một bộ phim.

Mới đây, Jin BTS bỗng nhiên xuất hiện trên trending Twitter với từ khóa Actor Jin chỉ bởi 1 bức ảnh được truyền tay trên Twitter.

Jin BTS gây bão trending thế giới chỉ với một câu chú thích-1

Hóa ra, một fan theo dõi video cảnh quay hậu trường Run BTS đã chụp lại màn hình khoảnh khắc phần sub có ghi rằng “Jin rời đi trước do có lịch trình riêng” rồi đăng lên MXH.

Các fan sau đó lập tức ồ ạt bàn tán sôi nổi, suy đoán rằng lịch trình bí mất được nhắc tới của Jin chắc hẳn là một bộ drama nào đó.

Jin BTS gây bão trending thế giới chỉ với một câu chú thích-2

Dù mới chỉ là giả thuyết của fan, song điều cũng đủ để fan đứng ngồi không yên khi mà trong khoảng thời gian kể từ khi BTS thành công, các ARMY đã không ngừng kêu gọi Big Hit cho anh cả Jin cơ hội thể hiện khả năng.

Sớm được biết đến với gương mặt đẹp như tạc tượng và đậm khí chất nam chính ngôn tình, nhưng đây không phải là lý do duy nhất khiến fan ao ước được một lần thấy visual nhà BTS đóng phim.

Jin BTS gây bão trending thế giới chỉ với một câu chú thích-3

Đa số fan BTS đều biết rằng Jin vốn tốt nghiệp khoa diễn xuất của trường đại học danh tiếng KONKUK, nhưng điều khiến ai nấy bất ngờ hơn cả là câu chuyện Jin đã đỗ được vào trường như thế nào.

Jin nộp hồ sơ vào trường cùng 2012 ứng viên khác, nhưng thời điểm đó trường chỉ nhận 10 sinh viên khoa diễn xuất. Quá trình tuyển chọn được chia làm 2 vòng, vòng thứ nhất yêu cầu diễn xuất tự do và với năng lực của mình Jin trở thành 1 trong số 100 ứng viên bước vào vòng 2.

Kết thúc vòng chia nhiệm vụ này, Jin bước chân vào top 10 thí sinh cuối cùng đỗ vào khoa diễn xuất của trường.

Jin BTS gây bão trending thế giới chỉ với một câu chú thích-4

Vượt qua tuyển chọn khắt khe như vậy tại một trường đại học danh giá bậc nhất, bên cạnh đó Jin cũng thường xuyên cho thấy khả năng diễn xuất sắc trong các MV của BTS.

Vì lẽ này, ARMY luôn mong mỏi được thấy anh cả trên màn ảnh ít nhất một lần. Ấy thế nhưng, giả thuyết vẫn chỉ là giả thuyết và fan sẽ còn phải đợi thêm đến khi có xác nhận từ Big Hit.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jin-bts-bong-len-top-hot-trend-the-gioi-vi-ly-do-khong-ngo-n-253039.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao