Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight

Sau 2 năm phục vụ trong quân đội, Jin (BTS) đã được xuất ngũ.

Sáng nay (12/6), mọi sự chú ý của công chúng dồn vào Jin (BTS). Cuối cùng, anh đã chính thức xuất ngũ sau 2 năm phục vụ tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Chủ chốt Yeoncheon, thuộc Sư đoàn bộ binh quân lực số 5.

Bước ra khỏi đơn vị trong bộ quân phục, nam ca sĩ gây ấn tượng với vóc dáng cao ráo, rắn rỏi cực ngầu và thu hút như đi đóng phim. Jin khoe gương mặt cực phẩm, làn da mộc 100% sau khi trải qua quãng thời gian huấn luyện gian khổ khiến dân tình thi nhau "xin vía".

Đến đón Jin là các thành viên trong BTS. Đặc biệt, trưởng nhóm RM còn tạo nên khoảnh khắc khiến dân tình cười ngất khi anh mang theo kèn saxophone và thổi ngay tại chỗ để chào mừng đồng đội trở về nhà.

Theo cư dân mạng, RM đã có màn giật spotlight đồng đội cực kỳ hài hước bởi tấm ảnh nào khán giả cũng va sự chú ý vào khoảnh khắc anh thổi kèn ngay bên cạnh đồng đội.

Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-1
Jin bước ra khỏi đơn vị quân đội cực ngầu, cứ như cảnh phim hành động.

Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-2
Vóc dáng cao ráo, rắn rỏi của anh khiến các fan phát cuồng.

Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-3Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-4
Khoảnh khắc thành viên nhóm BTS khoe gương mặt cực phẩm, làn da mộc 100% khiến dân tình thi nhau "xin vía".

Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-5
Jin được đồng đội BTS đến đón trong ngày xuất ngũ. Anh cười tít mắt khi thấy trưởng nhóm RM vác theo cây kèn saxophone​​​​​​​.

Trưởng nhóm BTS còn hài hước, nhiệt tình đến mức thổi kèn ngay tại chỗ để tạo bầu không khí cho ngày xuất ngũ của đồng nghiệp. Không biết vô tình hay cô ý nhưng RM được cho là đã có màn giật spotlight đồng đội.

Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-6Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-7Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-8
Ai làm gì thì làm, RM vẫn hăng say thổi kèn. Trong khi Jin bịn rịn trò chuyện, ôm chia tay các đồng đội thân thiết...

Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-9
... cũng như thầy huấn luyện trong quân đội sau 2 năm đồng hành cùng nhau​​​​​​​.

Trong số các thành viên BTS, Jin là người đầu tiên nhập ngũ. Anh tham gia nghĩa vụ quân sự vào ngày 13/12/2022. Năm 2023, sau khi hoàn thành khóa huấn luyện tân binh, Jin chuyển sang phục vụ với tư cách trợ lý huấn luyện quân sự tại trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Chủ chốt sư đoàn bộ binh quân lực số 5. Vị trí này thường được trao cho những quân nhân gương mẫu và có thái độ tốt trong thời gian đào tạo.

Theo tờ Nate, trong năm 2023, BTS có thêm J-Hope nhập ngũ vào tháng 4, SUGA vào tháng 9; V, RM, Jimin và Jungkook nhập ngũ vào tháng 12. Nhóm nhạc hàng đầu Kpop này hứa hẹn sẽ trở lại với đội hình hoàn chỉnh vào tháng 6/2025 khi Jimin và Jungkook xuất ngũ.

Jin (BTS) gây náo loạn ngày xuất ngũ: Mặt mộc 100% đẹp trai nào ngờ bị đồng đội giật spotlight-10
BTS sẽ trở lại vào tháng 6/2025 khi các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/jin-bts-gay-nao-loan-ngay-xuat-ngu-mat-moc-100-ep-trai-cuc-pham-nao-ngo-bi-ong-oi-giat-spotlight-a433379.html

Jin BTS BTS

Tin tức mới nhất