Jin thừa nhận không có bạn bè vì BTS quá nổi tiếng

Danh bạ điện thoại của Jin không có nổi 10 số của người nổi tiếng.

Jin là khách mời mới nhất của chương trình talkshow My Alcohol Diary phát hành trên Youtube. Anh và người dẫn chương trình Lee Young Ji thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau, từ thành công của BTS đến ký ức thời thơ ấu, những khó khăn sự nghiệp mà họ gặp phải,...  

Jin thừa nhận không có bạn bè vì BTS quá nổi tiếng-1
Đây là lần hiếm hoi Jin xuất hiện một mình trên một chương trình talkshow

Jin tiết lộ rằng việc anh nổi tiếng như hiện tại cũng kèm theo nhiều mặt trái, rõ ràng nhất là rất khó để kết bạn mới. Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lạc quan, vui vẻ, ít ai ngờ nam thần tượng đã không có bạn mới trong suốt 11 năm qua: 

"Tôi là thực tập sinh từ năm 19 tuổi. Kể từ đó, tôi không có bạn bè", anh cả BTS kể. 

Jin thú nhận số người nổi tiếng mà anh giữ liên lạc thường xuyên cực kỳ ít: "Nếu các bạn nhìn vào danh bạ điện thoại của tôi, số người nổi tiếng còn ít hơn 10 người." 

Jin thừa nhận không có bạn bè vì BTS quá nổi tiếng-2
Jin sẽ là thành viên đầu tiên của BTS nhập ngũ vào cuối năm nay

Theo Jin, mọi người thường tránh tiếp xúc với anh hoặc các thành viên BTS vì cảm thấy áp lực. Quả thật với thành tích của nhóm hiện tại, dù đã gặp hàng nghìn người nổi tiếng cả trong và ngoài nước thì việc tìm được người có thể cư xử thoải mái và ngang hàng với BTS rất khó. 

"Hầu hết mọi người không muốn làm bạn với chúng tôi vì họ thấy áp lực", Jin nói. 

Jin thừa nhận không có bạn bè vì BTS quá nổi tiếng-3
Các thành viên BTS nhiều lần khẳng định người nổi tiếng thân nhất với họ chính là thành viên trong nhóm

Không chỉ Jin mà một vài thành viên BTS khác như RM và Suga cũng từng chia sẻ vòng bạn bè của họ rất hẹp, nhất là sau khi nhóm trở nên nổi tiếng ở quy mô toàn cầu. Có lẽ đây cũng là lý do khiến các thành viên BTS ngày càng gắn kết với nhau hơn. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-thua-nhan-khong-co-ban-be-vi-bts-qua-noi-tieng-n-324751.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất