Jin yêu cầu j-hope không tương tác khi gặp nhau trong quân ngũ

Jin còn tự hào khoe rằng mình đã là một binh nhì trong khi j-hope chỉ là lính tập sự.

Vào ngày 26/2, không lâu sau khi j-hope công bố tin chuẩn bị nhập ngũ trên mạng xã hội Weverse, Jin đã bình luận: “Chào mừng em nha…”

j-hope cũng nhanh chóng trả lời: “Tada… Chúc cuối tuần vui vẻ… Cảm ơn anh vì đã gọi em…”.

Đáp lại, Jin đùa rằng: “hahaha j-hope. Anh sẽ sớm trở thành binh nhì đấy. Nếu chúng ta chạm mặt nhau (trong quân ngũ) thì đừng có cố giao tiếp bằng mắt với anh. Anh là binh nhì còn em chỉ là lính tập sự thôi hahaha”.

Jin yêu cầu j-hope không tương tác khi gặp nhau trong quân ngũ-1
Jin và j-hope

Khi j-hope gửi một biểu tượng cảm xúc chào, Jin tiếp tục trêu chọc người em của mình: “Để tạo thành góc chào, cổ tay và cẳng tay của em phải được giữ trên một đường thẳng 45 độ so với mặt đất, cánh tay trên của em phải được duy trì từ từ 30 đến 45 độ.”

Trả lời về bài học của Jin, j-hope nói: “Anh đúng là một trợ lý huấn luyện (dữ) như hổ vậy.”

Jin yêu cầu j-hope không tương tác khi gặp nhau trong quân ngũ-2
Các thành viên BTS tiễn Jin nhập ngũ

Trong cùng ngày 26/2, công ty quản lý Big Hit Music của BTS đã đưa ra thông báo trên Weverse:

“Chúng tôi muốn thông báo với người hâm mộ rằng j-hope đã bắt đầu các thủ tục để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Anh ấy đã hủy đơn xin hoãn nhập ngũ và chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn bất kỳ tin tức nào liên quan đến việc nhập ngũ của j-hope ngay khi nó được xác định.

Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và tình yêu không thay đổi cho đến ngày j-hope hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về trong tình trạng sức khỏe tốt. Big Hit Music sẽ tiếp tục hỗ trợ và dành tình cảm vững chắc cho các nghệ sĩ của chúng tôi. Xin cảm ơn." 

Thành viên BTS lớn tuổi nhất - Jin là người đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào tháng 12 năm ngoái. Anh được chỉ định làm trợ lý tại trại huấn luyện của Sư đoàn bộ binh Lục quân 5 ở Yeoncheon, Gyeonggi-do.

Trong khi đó j-hope sinh năm 1994 và được hoãn nhập ngũ đến hết năm 2023, theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jin-yeu-cau-jhope-khong-tuong-tac-khi-gap-nhau-trong-quan-ngu-n-337564.html

Jin BTS J-hope BTS

Tin tức mới nhất