Thành viên APRIL bị chỉ đích danh 'kẻ côn đồ học đường' từ khi học cấp 1

Giữa bão scandal bắt nạt nội bộ, thành viên Jinsol APRIL bị bạn thời tiểu học vạch mặt bản chất thật thối nát.

Khi cơn bão bắt nạt nội bộ còn chưa qua đi thì mới đây, lại thêm một bài đăng trên MXH Hàn càng khiến APRIL lao đao. Nhưng lần này không phải cả nhóm mà là một thành viên bị lôi ra chỉ đích danh.

Chủ bài viết tự nhận là nạn nhân của thành viên Jinsol từ khi mới học cấp 1: "Tôi thực sự bất ngờ khi thấy Jinsol lấy Hyunjoo ra làm trò đùa y như những gì cô ta đã làm với chúng tôi hồi tiểu học".

Thành viên APRIL bị chỉ đích danh kẻ côn đồ học đường từ khi học cấp 1-1

Kèm theo bài đăng, người này chia sẻ một khoảnh khắc Jinsol đang lườm nguýt Hyunjoo với lời giải thích: "Cô ta cũng dùng biểu cảm y chang thế này để nhìn các bạn cùng lớp. Đúng y xì luôn".

Thành viên APRIL bị chỉ đích danh kẻ côn đồ học đường từ khi học cấp 1-2

Không chỉ vậy, người này còn đưa ra bức thư nhận từ nữ Idol và kể lại rằng Jinsol thường xuyên chế giễu cô ấy vì cô là fan của một nhóm idol: “Jinsol dùng những từ ngữ xúc phạm  dành cho fangirl và cười nhạo tôi chỉ bởi tôi hâm mộ một nhóm nhạc”.

Trong bức thư thành viên APRIL viết với ngôn từ châm biếm: “Hi vọng mày sẽ mãi là đứa Ppa-soon-e nhé! Fighting”. (Ppa-soon-e là từ mang tính xúc phạm cao dùng để ám chỉ sasaeng fan với hành vi thái quá).

Thành viên APRIL bị chỉ đích danh kẻ côn đồ học đường từ khi học cấp 1-3Thành viên APRIL bị chỉ đích danh kẻ côn đồ học đường từ khi học cấp 1-4

Chủ bài đăng cũng giải thích thêm: “Jinsol cứ suốt ngày đeo bám và gọi tôi là Ppa-soon-e, còn tôi thì ra sức bảo cô ta dừng ngay cái trò đó lại. Tôi chẳng thể hiểu nổi tại sao một người có ước mơ Idol lại nói được những điều này với fan Idol group”.

Người này cuối cùng giải thích lý do và gửi lời nhắn đến Jinsol, yêu cầu nữ idol xin lỗi Hyunjoo.

“Lý do mà tôi viết bài này chỉ đơn giản là bởi muốn nói với tất cả mọi người rằng khoảnh khắc Jinsol lườm Hyunjoo đay nghiến kia chính là bản chất thật của cô ta.

Jinsol à, khi những hành động bắt nạt của cô bị lộ tẩy, hầu hết các bạn lớp tiểu học đều biết rằng điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Các cậu ấy cũng chia sẻ nhiều thứ về cô đầy trên story Instagram rồi kìa. Im lặng như thế chẳng giúp được gì cho cô đâu, và nó cũng không hề công bằng với Hyunjoo.

Tôi biết bố mẹ cô đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, từ khi cô debut tôi cũng thường xuyên nghe các bài hát của nhóm. Nhưng mà tôi thật không ngờ rằng cô vẫn đối xử với người khác ý như hồi tiểu học dù đã thực hiện được ước mơ và bước chân vào showbiz.

Nếu cô còn tiếp tục sống như thế thì chắc chắn đến ngay cả lượng fan ít ỏi còn lại cũng sẽ mất luôn đó. Cô hãy xin lỗi và cầu xin tha thứ từ Hyunjoo đi”.

Đúng là khi "sao quả tạ" đã tìm đến thì không chỉ một mà hàng loạt bí mật đen tối cũng sẽ rồng rắn nhau bước ra ánh sáng!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jinsol-april-bi-chi-dich-danh-con-do-hoc-duong-n-253670.html

April idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao