Jinyoung GOT7 dứt tình JYP Entertainment để theo đuổi nghiệp diễn?

Thành viên Jinyoung GOT7 đã có vài cuộc gặp mặt với BH Entertainment, một trong số công ty quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng.

Theo tin độc quyền từ TV Daily, thành viên GOT7 Jinyoung đã có vài cuộc gặp mặt với BH Entertainment, công ty quản lý diễn viên nổi tiếng, ngôi nhà chung của Lee Byung Hoon, Kim Go Eun, Park Bo Young, Jin Goo và còn nhiều nghệ sĩ khác, thảo luận về hợp đồng nghệ sĩ độc quyền.

“Người quản lý cũ từ JYP có liên lạc nhiều lần với Jinyoung, nhưng dường như khả năng cao nam Idol sẽ hướng tới BH Entertainment” – người trong ngành cho hay.

Jinyoung GOT7 dứt tình JYP Entertainment để theo đuổi nghiệp diễn?-1

Ngay khi tin tức hợp đồng của Jinyoung với JYP sẽ kết thúc vào tháng 1/2021 rộ lên, nhiều nguồn tin cho hay các cuộc thảo luận đã được sắp xếp giữa Jinyong, JYP và cả công ty khác nhưng vẫn chưa có quyết định chính thức nào. Tuy nhiên Jinyoung phần trăm lớn đang hướng tới một con đường mới sau nhiều năm gắn bó cùng JYP.

Đứng trước nhiều thông tin khiến fan xôn xao, trong khi BH Entertainment thận trọng đáp trả: “Chúng tôi vẫn chưa nghe thấy bất kỳ tin gì về hợp đồng”, trong khi đó JYP lại khẳng định sẽ cố gắng tái ký hợp đồng với Jinyoung.

Jinyoung GOT7 dứt tình JYP Entertainment để theo đuổi nghiệp diễn?-2

“Đúng là GOT7 sẽ kết thúc hợp đồng độc quyền vào tháng 1 năm 2021. Chúng tôi vẫn đang thảo luận thêm nhiều kế hoạch khác dành cho nhóm trong tương lai”.

Mặc dù vẫn chưa có gì được xác nhận nhưng nhiều fan bắt đầu tỏ ra lo lắng liệu họ có thể nhìn thấy Jinyoung tiếp rục quảng bá cùng GOT7 nữa hay không. Trước đó thành viên Taecyeon nhóm 2PM cũng đã rời công ty, chinh phục con đường diễn xuất nhưng vẫn được phép quảng bá cùng nhóm cũ.

Jinyoung GOT7 dứt tình JYP Entertainment để theo đuổi nghiệp diễn?-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jinyoung-got7-co-the-se-roi-khoi-jyp-entertainment-n-246272.html

Got7

Tin tức mới nhất