Jisoo bị đau chân, đã có kế hoạch sau khi BLACKPINK tan rã

Jisoo (BLACKPINK) tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khi ngày comeback đã cận kề.

Mới đây, Jisoo - chị cả của BLACKPINK có những chia sẻ về những câu chuyện cuộc sống, sự nghiệp cũng như dự định trong tương lai. Tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Jisoo khiến nhiều BLINK cảm thấy xót xa.

Jisoo bị đau chân, đã có kế hoạch sau khi BLACKPINK tan rã-1
Jisoo trên bìa đơn Rolling Stone

Theo đó, sức khoẻ của Jisoo hiện không thực sự ổn định vì mất ngủ. Cô nàng chia sẻ phải đến bệnh viện kiểm tra vì chân đau suốt 1 tháng. Điều đó làm chị cả BLACKPINK lo lắng vì phải tập vũ đạo cho lần comeback sắp tới của nhóm:

"Tôi không ổn lắm. Đêm qua tôi không ngủ ngon, đúng ra là tôi chỉ mới thiếp đi vào tầm 8 giờ sáng nay. Sau buổi phỏng vấn này tôi sẽ phải đến bệnh viện để kiểm tra vì chân tôi bị đau.

Tôi bị va mạnh chân vào cánh cửa, tuy không bị gãy xương nhưng nó cứ đau mãi suốt 1 tháng qua nên tôi phải đi chụp X-quang.

Cũng may là BLACKPINK chưa thu âm xong nên tôi chưa cần hoạt động chân nhiều. Tôi mong mình có thể bình phục trước lúc tập luyện vũ đạo cho đợt comeback này".

Jisoo bị đau chân, đã có kế hoạch sau khi BLACKPINK tan rã-2

Nếu như Jennie, Rosé và Lisa chưa nghĩ đến tương lai có một ngày BLACKPINK sẽ tan rã thì Jisoo lại khác. Cô nàng đã có cho mình một kế hoạch nếu ngày này thực sự xảy ra.

"Kể cả không phải Hawaii thì tôi cũng luôn nghĩ đến việc chuyển ra nước ngoài. Tôi vốn là một người có tâm hồn tự do ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nếu mọi người hỏi tôi 'Bạn định sống như thế nào?', tôi nghĩ mình sẽ trả lời: 'Nếu không thể kiếm được công việc thích hợp, tôi sẽ nhận hợp đồng biểu diễn part-time, bám lấy bố mẹ và ở nhà với họ.

Tôi có thể tiết kiệm tiền để đi chơi và bằng cách nào đó, tôi sẽ tìm ra điều mình muốn làm. Khi 1 cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra mà".

Jisoo bị đau chân, đã có kế hoạch sau khi BLACKPINK tan rã-3
Khía cạnh bí ẩn và nữ tính trong tạo hình cá nhân của Jisoo trong bộ hình chụp cho Rolling Stone

Với âm nhạc, dù chưa hoạch định được bản thân thực sự muốn gì trong màn solo của riêng mình thì Jisoo vẫn luôn nuôi đam mê cháy bỏng. Âm nhạc có ý nghĩa to lớn đối với Jisoo:

"Tôi yêu thứ âm nhạc mà chúng tôi đang làm. Nếu không có niềm yêu thích đó thì sẽ rất khó để tiếp tục. Tôi nghĩ mọi thứ trở nên có ý nghĩa hơn khi chúng tôi bắt đầu học cách tạo ra thứ âm nhạc của riêng mình.

Làm thế nào để tôi có thể ảnh hưởng tốt hơn đến cuộc sống của người khác thông qua âm nhac? Tôi hy vọng âm nhạc của BLACKPINK sẽ giúp mọi người vượt qua những khó khăn và quên đi điều phiền muộn, giống như cách mà âm nhạc đã giúp tôi.

Jisoo bị đau chân, đã có kế hoạch sau khi BLACKPINK tan rã-4
Jisoo trong ảnh do nhiếp ảnh gia chụp bìa Rolling Stone đăng tải

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jisoo-bi-dau-chan-suot-mot-thang-da-co-ke-hoach-sau-khi-blackpink-tan-ra-220223159125438.htm

Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất