Jisoo (Black Pink) cạnh tranh 'Nữ chính xuất sắc' cùng Park Eun Bin

Jisoo có màn debut thành công trong dự án "Snowdrop" và góp mặt trong đề cử những diễn viên xuất sắc của lễ trao giải SDA.

Seoul International Drama Awards được biết đến với tên gọi SDA , là một lễ trao giải thường niên có trụ sở tại Seoul , Hàn Quốc nhằm tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc trên toàn thế giới.

Trên ứng dụng Idol Champ tổ chức những cuộc bình chọn online nhằm chọn ra những giải thưởng như Ngôi sao Châu Á, Thần tượng Kpop xuất sắc và Diễn viên chính xuất sắc nhất mảng truyền hình. 

Năm nay, hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc xuất hiện nhưng ứng cử viên vô cùng nặng ký như Jisoo Black Pink nhờ vai diễn trong Snowdrop, Lee Se Young (phim Cổ Tay Áo Đỏ), Park Eun Bin (phim Luyến Mộ), Son Ye Jin (Tuổi 39).

Jisoo (Black Pink) cạnh tranh Nữ chính xuất sắc cùng Park Eun Bin-1

Hiện Jisoo đang dẫn đầu bảng bình chọn do sở hữu lượng fan hùng hậu, sẵn sàng vote bất kể ngày đêm vì thần tượng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao nhà YG khó lòng nhận giải vì gặp phải những đối thủ quá mạnh, đều là những diễn viên sở hữu diễn xuất đỉnh, được công chúng Hàn Quốc công nhận.

Trong khi đó, diễn xuất của Jisoo vẫn còn non nớt, cần nhiều thời gian để chứng minh hơn. 

Jisoo (Black Pink) cạnh tranh Nữ chính xuất sắc cùng Park Eun Bin-2

Cổ Tay Áo Đỏ là tác phẩm thành công bậc nhất trong năm, khiến tên tuổi của dàn diễn chính phủ sóng xứ Hàn. Lee Se Young được đánh giá là nhân tố mạnh nhất trong dàn ứng cử viên năm nay, có nhiều khả năm ẵm trọn giải thưởng tại các lễ trao giải. 

Jisoo (Black Pink) cạnh tranh Nữ chính xuất sắc cùng Park Eun Bin-3

Park Eun Bin đang "làm mưa, làm gió" với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo nhưng diễn xuất của cô nàng trong Luyến Mộ cũng "không phải dạng vừa".

Vai diễn "nữ cải nam trang" của cô đã thu hút lượng lớn người hâm mộ. Với lượng fan đang tăng lên từng ngày, có khả năng Park Eun Bin sẽ vượt qua Jisoo trên bảng xếp hạng. 

Jisoo (Black Pink) cạnh tranh Nữ chính xuất sắc cùng Park Eun Bin-4

Ở bảng Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất là sự cạnh tranh của những cái tên như: Kim Nam Gil, Kim Seon Ho, Park Seo Ham, Park Jae Chan, Junho và Jung Hae In.

Việc bình chọn cho các ứng viên được thực hiện bắt đầu từ ngày 1/8 - 31/8. Lễ trao giải Seoul International Drama Awards dự kiến được tổ chức vào 22/9.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-black-pink-canh-tranh-nu-chinh-xuat-sac-cung-park-eun-bin-n-316231.html

Jisoo Park Eun Bin Lee Se Young Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao