Jisoo (Blackpink) body săn chắc, nhan sắc không tuổi nhờ chăm rèn bộ môn này

Nữ thần tượng cho thấy sự chăm chỉ, nỗ lực trong tập luyện thể thao.

Jisoo (Blackpink) body săn chắc, nhan sắc không tuổi nhờ chăm rèn bộ môn này-1
Jisoo tập pilates, yoga và chạy bộ.

Tờ Koreaboo đăng tải bài viết với tiêu đề "Jisoo BlackPink khoe thân hình săn chắc trong loạt ảnh mới", khen ngợi cô là nguồn cảm hứng cho việc tập luyện thể thao, luôn chăm chỉ để hoàn thiện bản thân.

Theo đó, giọng ca 9X gắn bó với pilates từ nhiều năm nay. Mỗi tuần, cô tập khoảng 3-4 buổi. Trong những bức ảnh được HLV cá nhân của Jisoo đăng tải, cô cho thấy sự nỗ lực, tiến bộ về cả kỹ năng lẫn sự thay đổi trong nhan sắc và body. Cơ thể cô trở nên "có da có thịt" và săn chắc, khỏe khoắn hơn. Người đẹp cũng rất yêu thích bộ môn này, bởi ngoài tác dụng giảm cân, duy trì body cân đối thì bộ môn này còn hỗ trợ điều chỉnh tư thế, cải thiện giấc ngủ và làm đẹp da.

Jisoo (Blackpink) body săn chắc, nhan sắc không tuổi nhờ chăm rèn bộ môn này-2

Jisoo (Blackpink) body săn chắc, nhan sắc không tuổi nhờ chăm rèn bộ môn này-3
Cô nàng  để lộ cơ bụng số 11 săn chắc.

Ngoài ra, việc rèn luyện vũ đạo hằng ngày cũng giúp nữ idol này có được vóc dáng đáng mơ ước. Những buổi tập luyện này kéo dài từ 2-3 giờ và thậm chí là nửa ngày trước khi biểu diễn, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Jisoo đốt cháy calo và duy trì vóc dáng khỏe mạnh. Ngoài ra, cô tập yoga bay, chạy bộ,... Bất chấp lịch trình công việc dày đặc của mình, cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện thể thao. Việc kết hợp nhiều bộ môn giúp cô cảm thấy hào hứng, không bị nhàm chán khi tập luyện.  

Ngay cả sau khi biểu diễn tại concert của BlackPink, Jisoo vẫn chọn tập thể dục sau đó vì hai lý do: "Tôi vừa kết thúc buổi hòa nhạc và đến phòng tập thể dục để kiểm soát sức khỏe cũng như để giảm cân".

Jisoo (Blackpink) body săn chắc, nhan sắc không tuổi nhờ chăm rèn bộ môn này-4
Vẻ ngoài thon thả, quyến rũ của cô nàng.

Về chế độ ăn uống, Jisoo lại áp dụng thói quen ăn nhiều bữa nhỏ. Vào buổi tối, Jisoo thường chọn các loại quả mọng, táo hoặc các loại trái cây khác. Ngay cả những buổi sáng không tập nhảy, bữa sáng của cô cũng đơn giản như ăn một quả táo. Các bữa ăn nhẹ trong ngày của cô vẫn thường là trái cây. Nữ thần tượng từng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô yêu thích các loại quả mọng, có thể ăn chúng mỗi ngày, bên cạnh hiệu quả giảm cân thì còn chứa chất chống oxy hóa, cung cấp đủ vitamin và nước cho cơ thể.

Cũng như nhiều người đẹp khác, Jisoo đặc biệt chú trọng đến quy trình làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da. Vì thuộc loại da không, thế nên ngoài việc cung cấp kem dưỡng cho da mặt mỗi ngày, cô nàng còn chăm chỉ đắp mặt nạ và uống nhiều nước lọc. Tẩy tế bào chết cho da và body hằng tuần cũng là thói quen được nữ thần tượng này duy trì suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chú trọng sử dụng các loại thực phẩm, mỹ phẩm chống lão hóa.

Jisoo (Blackpink) body săn chắc, nhan sắc không tuổi nhờ chăm rèn bộ môn này-5
Dù để mặt mộc, cô nàng vẫn trông vô cùng xinh đẹp với làn da trắng sáng mịn màng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/jisoo-blackpink-body-san-chac-nhan-sac-khong-tuoi-nho-cham-ren-bo-mon-nay-a666067.html

Jisoo

Tin tức mới nhất