Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?

Với nhiều điểm tương đồng, Jisoo (BLACKPINK) được xem là truyền nhân của Nữ Hoàng Chungmuro - Son Ye Jin.

Kim Jisoo (BLACKPINK) được xem là truyền nhân của Son Ye Jin vì có nhiều điểm tương đồng với đàn chị. Trong một cuộc phỏng vấn, Jisoo cho biết Ye Jin có ảnh hưởng rất lớn đến tư duy diễn xuất của mình.

Lần đầu đóng phim đã nhận luôn vai chính

Có thể nói, dù ra mắt với vai trò khác nhau nhưng Son Ye Jin và Kim Jisoo chưa từng nhận vai phụ trong sự nghiệp diễn xuất.

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-1
Tạo hình của Jisoo và Ye Jin trong vai diễn đầu tay.

Jisoo là idol Kpop lấn sân sang diễn xuất với vai chính đầu tay trong phim Snowdrop đóng cùng Jung Hae In. Snowdrop lên sóng không mấy trọn vẹn do bị dính líu truyền thông bẩn. Tuy nhiên, phim đã đạt được một số thành tựu nhất định trên nền tảng Disney .

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-2

Trong khi đó, Son Ye Jin có vai diễn đầu tay vào năm 2001 trong phim Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào. Lúc đó Ye Jin mới 19 tuổi và đang theo học năm nhất đại học chuyên về diễn xuất.

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-3

Tác phẩm cũng là bước đệm cho sự nghiệp diễn xuất của Tam Đại Ảnh Hậu trẻ nhất Hàn Quốc.

Melo Queen đã tìm được truyền nhân?

Với sự thể hiện trong Snowdrop, Jisoo khiến khán giả thay đổi suy nghĩ ban đầu về mình. Nhiều người "quay xe" xin lỗi vì đã hoài nghi khả năng diễn xuất của chị cả BLACKPINK.

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-4
Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-5

Khi phim kết thúc, các trang báo uy tín của Hàn đưa ra dự đoán về khả năng thành công của diễn viên Jisoo trong tương lai. Theo đó, họ cho rằng nếu so với lứa diễn viên cùng tuổi với Jisoo, cô là nổi bật nhất để "cân" thể loại Melodrama - dòng phim khai thác về tâm lý tình cảm với nhiều yếu tố giật gân, xúc động.

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-6
Son Ye Jin trong phim Công Chúa Cuối Cùng.

Thật trùng hợp, Son Ye Jin được mệnh danh là nữ hoàng của dòng phim này. Các bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của cô có thể kể đến như: Công Chúa Cuối Cùng, Tội Ác Ẩn Giấu, Đêm Trắng,...

Là người tình màn ảnh của Jung Hae In

Vai diễn đầu tay trong Snowdrop của Jisoo được dẫn dắt bởi đàn anh Jung Hae In. Hai diễn viên được đánh giá là rất đẹp đôi và có chemistry ổn áp khi sánh vai cùng nhau.

 Snowdrop đã kết thúc khá lâu nhưng cặp đôi vẫn chăm chỉ tương tác qua lại trên instagram khiến dân mạng liên tục "đẩy thuyền".

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-7
Hae In và Jisoo.

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-8
Hae In và Ye Jin.​
​​​​​​

Trong khi đó, Jung Hae In từng "yêu" Son Ye Jin trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Mối tình của cặp đôi từng gây sốt toàn châu Á khi phim lên sóng, Jung Hae In vẫn luôn ủng hộ Ye Jin trong các dự án sau này. Cuối tháng 3 vừa qua, Hae In cũng góp mặt trong đám cưới thế kỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Ngoài ra, ngoại hình của Ye Jin và Jisoo từng gây sốt vì khá giống nhau. Trong một cuộc bình chọn về "Cặp đôi có khả năng đóng vai anh/chị em ruột thuyết phục nhất", hai nữ diễn viên đã đứng đầu bảng với số phiếu áp đảo.

Jisoo (BLACKPINK) chính là truyền nhân của Son Ye Jin?-9

Mong rằng Jisoo sẽ có cơ hội hợp tác với đàn chị Ye Jin theo đúng ước nguyện của mình.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/jisoo-blackpink-chinh-la-truyen-nhan-cua-son-ye-jin-202204092337173016.html

Kim Ji Soo Black Pink

Tin tức mới nhất