Jisoo (BLACKPINK) công bố poster ấn định ngày debut solo

Jisoo (BLACKPINK) đã khiến cộng đồng fan "náo loạn" khi chính thức tung ra poster hé lộ cho sản phẩm debut solo.

Sau thời gian dài chờ đợi, mới đây YG đã chính thức tung ra poster đầu tiên hé lộ cho màn debut solo của Jisoo (BLACKPINK). Theo đó hình ảnh được tiết lộ trên poster đó chính là một tấm vải màu đỏ nằm trên bãi cỏ xanh mướt. Khung cảnh này khiến cho cộng đồng fan cho rằng MV debut của solo sẽ được quay ngoài trời thay vì trong studio như các sản phẩm âm nhạc thường thấy trước đó của BLACKPINK. 

Đặc biệt, thời gian ra mắt MV debut solo cũng được công bố vào ngày 31/3 tới đây. Như vậy chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, các fan sẽ được thưởng thức sản phẩm debut solo cuối cùng của nhóm BLACKPINK đến từ chị cả Jisoo. 

Jisoo (BLACKPINK) công bố poster ấn định ngày debut solo-1
Poster MV hé lộ cho màn debut solo đầu tiên của Jisoo

Jisoo (BLACKPINK) công bố poster ấn định ngày debut solo-2
Sản phẩm debut solo của Jisoo được ấn định ra mắt vào ngày 31/3/2023

Thông tin chính thức về sản phẩm debut solo của Jisoo ngay khi vừa công bố lập tức khiến cộng đồng fan BLACKPINK không khỏi "nhốn nháo". Đa số đều thừa nhận quá "hóng" sản phẩm lần này khi sau tất cả, ngày Jisoo ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng đã tới. Thậm chí các fan của Jisoo còn mong chờ chị cả BLACKPINK sẽ có màn biểu diễn solo với ca khúc debut trên sân khấu Lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 vào tháng 4 tới đây. 

Jisoo (BLACKPINK) công bố poster ấn định ngày debut solo-3
Các fan đang rất mong chờ màn debut solo của Jisoo khi sau tất cả, ngày này cũng đã tới

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jisoo-blackpink-cong-bo-poster-an-dinh-ngay-debut-solo-20230305222243119.htm?fbclid=IwAR1JfuI6tXsziPuCQCraOIll9qx22gnp0L0qFxYKtjhVWbZ-eycRzANiz0A

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao