Jisoo (BLACKPINK) đưa văn hóa Hàn Quốc vào album solo

Những chi tiết đại diện cho văn hóa Hàn Quốc được cài cắm khéo léo trong poster hay visual film "nhá hàng" sản phẩm ra mắt solo của Jisoo nhận được nhiều lời tán dương từ Knet.

Là người ra mắt với vai trò solo cuối cùng trong nhóm BLACKPINK, Jisoo được công chúng đặt nhiều kỳ vọng. Không phụ sự mong đợi đó, từ những poster, teaser đầu tiên của Jisoo, cư dân mạng không ngừng trầm trồ bởi nhan sắc và những ẩn ý thú vị được lồng ghép trong từng khung hình.

Jisoo (BLACKPINK) đưa văn hóa Hàn Quốc vào album solo-1

Người hâm mộ đã tinh ý phát hiện loài hoa xuất hiện cùng Jisoo trong poster là mugunghwa - quốc hoa của Hàn Quốc. Từ mugung của mugunghwa trong tiếng Hàn còn có nghĩa là bất tử. Loài hoa này vẫn có thể phát triển đầy kiêu sa và đẹp đẽ, dù sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt như khe suối hay vách đá.

Trong visual film #2, Jisoo cài trâm Binyeo, móng tay cũng được vẽ mang hơi hướng cổ trang và điểm xuyến bằng chiếc nhẫn Garakji. Trâm Binyeo và nhẫn Garakji đều là trang sức được phụ nữ Hàn Quốc thời xưa sử dụng, là một trong những nét đẹp truyền thống của xứ sở kim chi. Bộ trang sức này đều đến từ thương hiệu trang sức truyền thống hàng đầu của Hàn Quốc - Naschenka, có tổng giá trị gần 30 triệu đồng.

Jisoo (BLACKPINK) đưa văn hóa Hàn Quốc vào album solo-2

Những yếu tố đại diện cho văn hóa Hàn Quốc được đưa vào khéo léo trong lần ra mắt solo này của Jisoo nhận được nhiều lời khen từ Knet. Người hâm mộ tự hào khi chị cả của BLACKPINK đang dùng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá nét đẹp văn hóa quốc gia trên toàn cầu.

Single album ME của Jisoo đã vượt mốc 1,24 triệu bản đặt trước chỉ sau 3 tuần kể từ khi bắt đầu mở link đặt hàng. Jisoo đang là nữ nghệ sĩ solo Kpop ghi nhận mức pre-order cao nhất lịch sử. Album ME và MV ca khúc chủ đề FLOWER sẽ chính thức phát hành vào ngày 31/3.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/jisoo-blackpink-dua-van-hoa-han-quoc-vao-album-solo-hoa-trong-poster-cung-co-an-y-post1521885.tpo

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao