Jisoo Blackpink giúp Dior đạt doanh thu 'khủng'

Jisoo Blackpink đã chứng tỏ mình là "báu vật quý giá" của thương hiệu thời trang xa xỉ Dior khi giúp hãng thu về doanh thu khổng lồ.

Kể từ khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior hồi tháng 3/2021, Jisoo Blackpink đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu của thương hiệu. Tầm ảnh hưởng của cô đã giúp doanh thu của Dior tăng đáng kể 86,8% chỉ sau một năm.

Cụ thể theo chuyên mục kinh tế của Naver, doanh thu của Dior năm 2021 đạt 613,9 tỷ won (khoảng 473 triệu USD), tăng 86,8% so với năm 2020. Lợi nhuận hoạt động tăng hơn gấp đôi từ 104,7 tỷ won (khoảng 80 triệu USD) lên 211,5 tỷ won (khoảng 163 triệu USD). Doanh thu tăng vọt này được cho là kết quả của việc Jisoo được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu. Được biết đến với sự nổi tiếng của mình đối với phụ nữ từ 20 đến 30 tuổi, Jisoo đã củng cố hiệu quả hoạt động tiếp thị của Dior, thu hút lượng khán giả rộng hơn.

Jisoo Blackpink giúp Dior đạt doanh thu khủng-1
Jisoo Blackpink hiện đang là Đại sứ toàn cầu của Dior

Tác động tích cực từ việc làm đại sứ của Jisoo tiếp tục kéo dài đến năm 2022 khi doanh thu của Dior tăng vọt lên mức kinh ngạc 1000 tỷ won (khoảng 771 triệu USD), đánh dấu mức tăng trưởng 51% so với năm trước. 

Các chuyên gia cho rằng thành công phi thường này là nhờ sự tham gia tích cực của Jisoo với tư cách là Đại sứ toàn cầu của Dior. Sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ được thể hiện rõ ràng nhất ở quê hương của Hàn Quốc, nơi nữ ca sĩ có một lượng fan đông đảo và tận tâm. Truyền thông quốc tế ca ngợi Jisoo chính là "công chúa Dior" với sự ưu ái mà không phải ngôi sao nào cũng có được.

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, hiện chị cả nhóm Blackpink đang là thần tượng có giá trị thương hiệu hàng đầu ở K-pop. Với việc Jisoo vẫn trong vai trò là Đại sứ toàn cầu, dự kiến ​​doanh thu của Dior sẽ tiếp tục tăng trưởng. 

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/jisoo-blackpink-giup-dior-dat-doanh-thu-khung-post1065402.vov

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao