Jisoo (BLACKPINK) háo hức lên tiếng về việc đến Việt Nam biểu diễn

Jisoo đang phân vân để kiểu tóc nào trong đêm concert ở Việt Nam

Siêu concert Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội chính là chủ đề hot nhất hiện nay. Không chỉ fan Việt Nam hào hứng, chính các thành viên BLACKPINK cũng mong chờ đến ngày diễn ra concert không kém. Trong khi dân tình còn đang hóng động thái của người trong cuộc về đêm diễn, đích thân 1 thành viên nhóm nhạc đình đám này đã lên tiếng.

Đêm muộn ngày 28/6, khi được hỏi cảm xúc về đêm diễn ở Hà Nội cuối tháng 7 này, chị cả Jisoo đã đích thân trả lời: "Mình đang phân vân không biết nên làm kiểu tóc gì. Hẹn sớm gặp các bạn nha". Chia sẻ của Jisoo nhanh chóng khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán trên mạng xã hội.

Jisoo (BLACKPINK) háo hức lên tiếng về việc đến Việt Nam biểu diễn-1

Vào ngày 25/6, thông tin BLACKPINK tổ chức concert Born Pink vào ngày 29-30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đã làm bùng nổ truyền thông. BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay và có lượng người hâm mộ đông đảo, gây ra cơn sốt trên toàn cầu. Người hâm mộ và cả dàn sao Việt đều rất háo hức đếm ngược đến ngày được "đu idol" trên chính sân nhà Việt Nam.

Jisoo (BLACKPINK) háo hức lên tiếng về việc đến Việt Nam biểu diễn-2

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jisoo-blackpink-hao-huc-len-tieng-ve-viec-den-viet-nam-bieu-dien-20230629001823766.htm

Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao