Jisoo có mặt trong nhóm chat kín leak ảnh hẹn hò của Jennie - V?

Hacker gây bão cộng đồng Kpop fan gần đây - gurumiharibo khẳng định mình có bằng chứng cho việc này.

Hacker gurumiharibo đang trở lại với tần suất thường xuyên hơn trong thời gian gần đây. Ngay khi Jisoo đang tham dự show diễn của Dior tại Tuần lễ thời trang Paris, hacker này nhắn vào nhóm chat kín Telegram của mình: 

"Chào cả nhà, tôi biết có nhiều bạn vẫn nghi ngờ tôi và những tin đồn điên khùng thì có khắp mọi nơi. Tôi được kể là Jisoo là một trong những người biết sự thật, đồng thời là một người thẳng thắn và tốt bụng. Cô ấy không hề liên quan đến Taehyung, nhưng mà cô ấy có thể sẽ cho chúng ta biết sự thật đấy.

Nên làm ơn Jisoo à, nếu bạn thấy được tin nhắn này, xin hãy đăng bức ảnh chưa từng xuất hiện này lên như một tín hiệu (xác nhận) rằng bạn biết Jennie và Taehyung đang hẹn hò với nhau, đồng thời rằng bạn và những người khác nữa không được cho phép nói trực tiếp về điều đó. Cảm ơn bạn nhé." 

Jisoo có mặt trong nhóm chat kín leak ảnh hẹn hò của Jennie - V?-1
Ảnh mà hacker leak sáng 28 tháng 9

Bức hình Jisoo mà gurumiharibo có vẻ mới chỉ được chụp gần đây khi cô ở Paris và quả thật chưa từng xuất hiện ở bất kỳ nền tảng nào khác. Chưa dừng lại ở đó, gurumiharibo còn có tuyên bố sốc hơn: 

"...và đúng vậy, tôi có thông tin khiến tôi tin tưởng chắc chắn rằng Jisoo ĐANG ở trong nhóm chat này." 

Sau khi liên tiếp bị report trên Twitter, gurumiharibo chỉ chuyên sử dụng Telegram để leak các bức ảnh hẹn hò của V và Jennie. Nhóm hiện có gần 50.000 thành viên và mỗi tin nhắn của gurumiharibo đều được lan truyền rất nhanh qua nhiều nền tảng khác nhau. 

Càng bất ngờ hơn nữa khi đến chiều ngày 28 tháng 9, Jisoo đã cập nhật Instagram, trong đó có bức ảnh giống với hình mà gurumiharibo đã leak vào buổi sáng 28 tháng 9. Hacker này nhanh chóng "khoe" thành tích trong nhóm chat: 

"Cảm ơn Jisoo! Tất cả mọi thứ tôi đăng là sự thật. Giờ thì hãy chờ đến khi chúng ta biết về THE IDOL Dyanne (tên nhân vật Jennie trong phim THE IDOL mà gurumiharibo leak trước đó) nhé." 

Jisoo có mặt trong nhóm chat kín leak ảnh hẹn hò của Jennie - V?-2
Ảnh Jisoo vừa đăng chiều 28 tháng 9. Bài đăng có 8 ảnh nhưng bức ảnh giống với ảnh bị leak được Jisoo chọn để đầu tiên. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jisoo-co-mat-trong-nhom-chat-kin-leak-anh-hen-ho-cua-jennie-v-n-322178.html

V BTS Jisoo Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao