Jisoo, HyunA lăng xê nhiệt tình kiểu tóc mái độc lạ

Kiểu tóc mái độc đáo này trở thành xu hướng mới được dàn mỹ nhân Kpop ưa chuộng trong mùa mốt 2023.

Gần đây, xu hướng tóc mái trên trán đã quay trở lại và nhận được sự ưu ái của nhiều idol nữ từ gen 3 cho đến gen 4. Thực tế kiểu tóc mái trên lông mày rất khó nhằn và kén mặt, dễ gây dìm nhan sắc nếu không sở hữu vẻ cá tính.

Jisoo

Jisoo vừa có màn xuất hiện với kiểu tóc đậm chất minh tinh Audrey Hepburn, nổi bật nhất là tóc mái thưa trên lông mày.

Ngay từ khi loạt ảnh của Jisoo được tung ra, người hâm mộ đã dành tặng cô nàng những lời khen có cánh vì tạo hình mới quá đỗi ngọt ngào và đáng yêu.

Kiểu tóc mái này khiến Jisoo trở nên khác biệt hơn khi diện áo sơ mi xuyên thấu vừa gợi cảm vừa sang trọng.

Jisoo, HyunA lăng xê nhiệt tình kiểu tóc mái độc lạ-1

Lisa

Búp bê Thái Lan Lisa từng khiến người hâm mộ cười ngả nghiêng với kiểu tóc mái xiên xẹp trên lông mày trong concert Born Pink.

Nhìn nàng idol không ít netizen ngã ngửa vì kiểu tóc mái có phần dìm nhan sắc ấy. Tuy nhiên, đó chỉ là khi Lisa muốn chọc fan mà thôi. Nàng idol khi làm tóc chỉn chu thì kiểu tóc mái trên lại vào nếp gọn gàng.

Jisoo, HyunA lăng xê nhiệt tình kiểu tóc mái độc lạ-2

Seulgi

Lần đầu tiên Seulgi để tóc mái độc đáo này là vào năm 2017 khi quảng bá ca khúc Peek A Boo. Thỉnh thoảng cô nàng cũng diện lại kiểu tóc mái độc đáo này, nhờ đôi mắt mèo cá tính và gương mặt nhỏ nhưng sắc nét.

Jisoo, HyunA lăng xê nhiệt tình kiểu tóc mái độc lạ-3

Hyuna

HyunA là idol có cá tính và phong cách đa dạng nhất Kpop. Nữ ca sĩ liên tục thử nghiệm nhiều phong cách mới và tóc mái trên lông mày là một trong những kiểu tóc giúp Hyuna để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.

Kiểu mái trên lông mày của nữ ca sĩ được cắt bằng nhau. Đặc biệt dù để kiểu gì màu gì cô nàng cũng không bị dìm nhan sắc.

Jisoo, HyunA lăng xê nhiệt tình kiểu tóc mái độc lạ-4

Hyein (New Jeans)

Em út của NewJeans - Hyein là một trong các gương mặt nổi bật của thế hệ gen 4 sở hữu vẻ đẹp sắc nét. Với ưu điểm đó, Hyein dễ dàng "cân" được kiểu tóc mái khó nhằn này.

Để mái trên trán, đôi mắt to tròn và đôi môi trái tim của Hyein lại càng thêm ấn tượng. Cô nàng trông tinh nghịch và đáng yêu, tôn rõ nét phong cách Y2K đang thịnh hành.

Jisoo, HyunA lăng xê nhiệt tình kiểu tóc mái độc lạ-5

Minzy

Theo đuổi phong cách thời trang đột phá, không bất ngờ khi Minzy - cựu thành viên 2NE1 cũng ''đu'' trend tóc mái kén mặt.

Trong lần nhóm trình diễn tại Coachella vào năm 2022 vừa qua, Minzy đã để lại tóc mái tái hợp với nhóm nhạc đình đám.

Jisoo, HyunA lăng xê nhiệt tình kiểu tóc mái độc lạ-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-idol-kpop-lang-xe-nhiet-tinh-kieu-toc-mai-cun-gam-n-336008.html

Seulgi (Red Velvet) Lisa Jisoo HyunA

Tin tức mới nhất