Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?

Là nàng thơ Dior, Jisoo và Angela Baby nhiều lần đụng hàng. Riêng lần này còn có thêm Jihyo (TWICE) khiến cuộc đụng độ càng gây chú ý.

Khi cùng là đại sứ các thương hiệu lớn, nhiều ngôi sao đình đám đụng hàng nhau là chuyện bình thường. Angela Baby và Jisoo BLACKPINK đều là nàng thơ của Dior, cả hai có vô số lần diện đồ trùng nhau. Tuy nhiên, Jihyo TWICE cũng vừa nhập cuộc khi đụng độ cả 2 người đẹp một món đồ phụ kiện của nhà mốt Pháp.

Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?-1
Trong MV "Ice Cream" của BLACKPINK phát hành từ mùa hè năm ngoái, Jisoo có rất nhiều tạo hình nhưng khán giả thích nhất nữ idol trong outfit vừa gợi cảm vừa năng động này.

Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?-2
Jisoo diện áo hai dây in hoa rực rỡ phối kèm quần short đen khoe chân dài và thêm nhiều phụ kiện độc đáo. Trong số đó có chiếc khăn lụa của nhà mốt Dior, đây vốn là một chiếc khăn buộc tóc nhưng stylist của BLACKPINK lại biến thành vòng tay độc đáo.

Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?-3
Vừa qua, Angela Baby cũng khoe bộ ảnh mới diện toàn trang phục của Dior. Tuy chọn set đồ đơn giản với áo thun mang cảm hứng thủy thủ và chân váy ngắn nhưng nữ diễn viên vẫn nổi bật nhờ nhan sắc yêu kiều.

Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?-4
Angelababy còn ghi điểm trẻ trung, ngọt ngào hết sức khi tết tóc lệch một bên và không quên điểm xuyết cho mái tóc bằng một chiếc khăn lụa của Dior. 

Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?-5
Nàng trưởng nhóm Jihyo (TWICE) sau khi giảm cân, nhan sắc đã trở nên xinh đẹp hơn hẳn. Nữ idol tự tin mặc áo lửng để khoe vòng eo thon, gương mặt nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ.

Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?-6
Thành viên của TWICE biến khăn lụa thành băng đô là có ngay món phụ kiện thời thượng cho mái tóc dài, khoe được gương mặt thanh tú.

Jisoo, Jihyo và Angela Baby đụng phụ kiện Dior: Ai đẹp nhất?-7
Cùng là những mẫu khăn lụa của Dior để buộc tóc nhưng mỗi người đẹp lại có cách sử dụng khác nhau tạo nên vẻ đẹp bất phân thắng bại.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-jihyo-va-angela-baby-dung-phu-kien-dior-ai-dep-nhat-n-277093.html

Jisoo Black Pink Twice Angelababy đụng hàng

Tin tức mới nhất