Jisoo 'sang chảnh hóa' đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi 'đụng hàng'

Cách diện của Jisoo tạo cảm giác vừa trẻ trung lại sang chảnh hơn cả Park Min Young lẫn người mẫu hãng.

Mỗi ngôi sao khi lên đồ luôn có cách riêng để thể hiện style, cá tính của bản thân. Vậy nên đôi khi, dù đụng hàng nhưng họ vẫn mang đến ấn tượng và dấu ấn riêng biệt, màn đụng hàng mới đây giữa Jisoo và Park Min Young chính là ví dụ. Trong khi Jisoo được khen "sang chảnh hóa" đồ bình dân thì Park Min Young lại bị chê mix đồ lòe loẹt, không có sức hút riêng.

Jisoo thường được khen là "idol sở hữu nhan sắc Hoa hậu" vì vẻ đẹp vừa sắc sảo lại vừa ngọt ngào. Thời gian gần đây, visual của cô còn thêm vài phần cá tính, thu hút hơn.

Jisoo sang chảnh hóa đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi đụng hàng-1
Style của Jisoo vừa đơn giản, dễ bắt chước mà cũng sang xịn vô cùng. Chỉ diện áo len mix cùng chân váy ngắn là cô đã có ngay outfit xinh xẻo, "chanh sả".


Jisoo sang chảnh hóa đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi đụng hàng-2
Outfit của Jisoo mang cảm giác vừa trẻ trung như nữ sinh lại vừa gợi cảm, sành điệu.

Jisoo sang chảnh hóa đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi đụng hàng-3
Thiết kế này cũng vừa được Park Min Young chọn diện. Cô diện cùng áo crop top và quần jeans.

Jisoo sang chảnh hóa đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi đụng hàng-4
Cách diện của Park Min Young giống hệt như người mẫu của hãng. Được biết đây là mẫu áo của thương hiệu l.e.e.y có giá khoảng 700k.

Jisoo sang chảnh hóa đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi đụng hàng-5

So sánh tương quan 2 mỹ nhân của làng giải trí Kbiz, dân tình cho rằng Jisoo ấn tượng hơn hẳn, diện hàng bình dân mà sang như hàng hiệu. Trong khi đó về phần Park Min Young, cách lên đồ của cô giống hệt người mẫu hãng nhưng lại có vẻ khá rối mắt, tuy trẻ trung nhưng lại không đủ toát lên cảm giác sang chảnh, trẻ trung như Jisoo.

Jisoo sang chảnh hóa đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi đụng hàng-6Jisoo sang chảnh hóa đồ bình dân, lấn át cả Park Min Young khi đụng hàng-7

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jisoo-voi-kha-nang-sang-chanh-hoa-do-binh-dan-lan-at-ca-park-min-young-khi-dung-hang-162210401160017632.htm

Jisoo đụng hàng Park Min Young

Tin tức mới nhất