Jisoo: 'Thật may mắn khi tiền bối Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên'

Hai diễn viên chính của bộ phim "Snowdrop" là Jung Hae In và Jisoo liên tục dành những lời khen có cánh cho đối phương.

Jung Hae In và Jisoo đã có những chia sẻ về bộ phim Snowdrop sắp lên sóng vào tối ngày 18/12 tới đây.

Jisoo: Thật may mắn khi tiền bối Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên-1

 

Trong bộ phim này, Jisoo vào vai Young Ro, cô sinh viên năm nhất Khoa Văn học Anh tại Đại học nữ sinh Hosu. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trong khi quay phim tôi đã cố gắng để có những hành động và suy nghĩ như Young Ro. Tôi không ngừng nghĩ về sự tồn tại của Suho đối với Young Ro".

Thành viên của nhóm BlackPink cũng cho biết cô cảm thấy nhân vật của mình rất hấp dẫn  và nữ idol luôn cố gắng để truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh và khiến tất cả đều vui vẻ. Cô cũng cho biết mình rất thân thiết với mọi người và cảm giác như đang sống trong một ký túc xá thực thụ.

Jisoo: Thật may mắn khi tiền bối Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên-2

 

Nói về bạn diễn cùng là nam diễn viên Jung Hae In, Jisoo bày tỏ: "Thật là một may mắn cho tôi khi có tiền bối Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên. Anh ấy luôn tin tưởng tôi, theo dõi tôi từ những cảnh quay đầu tiên tới cuối cùng, lắng nghe những lo lắng của tôi và hướng dẫn tôi về vai diễn. Tôi nghĩ đây là sức hấp dẫn lớn nhất của một tiền bối".

Khi được hỏi về phản ứng của các thành viên BlackPink, Jisoo cho biết các thành viên đều nói là chắc chắn sẽ xem khi bộ phim được chính thức lên sóng. Các thành viên đã tiếp thêm sức mạnh và giúp Jisoo làm việc chăm chỉ hơn.

Jisoo: Thật may mắn khi tiền bối Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên-3

 

Về Jung Hae In anh cho rằng vai diễn nam chính Suho là một thử thách với mình. "Câu chuyện của bộ phim rất hấp dẫn và việc quyết định đảm nhận vai diễn này là một thử thách nhưng tôi đã có thể đưa ra quyết định cuối cùng nhờ vào đạo diễn", nam diễn viên nói.

 

Jung Hae In miêu tả nhân vật Suho có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, chăm sóc tốt cho gia đình và người thân. Vai diễn này có nhiều cảnh hành động và dùng đến súng nên anh ấy phải cố gắng thích nghi và ăn kiêng, tập thể dục nghiêm ngặt.

Jisoo: Thật may mắn khi tiền bối Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên-4

 

Ngoài chia sẻ về nhân vật của mình, nam diễn viên cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn Jisoo. "Tôi cảm thấy Jisoo chính là Young Ro. Vai diễn của cô ấy thật tuyệt vời và thật ngạc nhiên khi cô ấy hiểu và tiếp thu rất nhanh những gì đạo diễn chỉ đạo trên phim trường. Cô ấy thân thiện với tất cả mọi người và luôn quan tâm tới người khác".

Jisoo: Thật may mắn khi tiền bối Jung Hae In là bạn diễn đầu tiên-5

 

Ngoài các diễn viên chính là Jung Hae In và Jisoo, Snowdrop còn quy tụ một dàn diễn viên toàn “sao” khác như: Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-cam-thay-may-man-khi-jung-hae-in-la-ban-dien-dau-tien-n-288060.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất