Jisoo tung visual 'đỉnh của chóp' trong bộ ảnh mới

Chị cả Jisoo nhà BLACKPINK khiến dân tình khó có thể rời mắt với loạt khoảnh khắc vạn người mê, hoàn hảo đến mức khó tin.

Mới đây, bộ ảnh của Jisoo với thương hiệu thời trang For A Day Michaa được tung ra. Khoác trên mình những bộ trang phục lộng lẫy, cô nàng tiếp tục gây "sốt" với visual và thần thái cực đỉnh.

Jisoo tung visual đỉnh của chóp trong bộ ảnh mới-1
Nhan sắc vạn người mê của Jisoo trong bộ ảnh mới. 

Jisoo quả không hổ danh mỹ nhân vạn người mê của Kpop. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, cô nàng dễ dàng cân được đa dạng các bộ cánh.

Bên cạnh đó, trang phục, makeup và kiểu tóc của Jisoo được chăm chút kỹ lưỡng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỹ nhân sinh năm 1995.

Jisoo tung visual đỉnh của chóp trong bộ ảnh mới-2
Jisoo khiến người xem khó rời mắt với visual "đỉnh của chóp".

Jisoo tung visual đỉnh của chóp trong bộ ảnh mới-3
Biểu cảm đa dạng của Jisoo rất thu hút.

Jisoo tung visual đỉnh của chóp trong bộ ảnh mới-4
Cô nàng xinh đẹp trong nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Cô nàng cũng thể hiển biểu cảm đa dạng, phù hợp với từng kiểu trang phục và nổi bật vibe của thương hiệu. Gương mặt của Jisoo trước ống kính cũng tự nhiên hơn trước rất nhiều.

Nữ thần tượng còn thử sức với nhiều phong cách khác nhau cho bộ ảnh này, từ nữ tính, năng động cho đến thanh lịch, quyến rũ. 

Khí chất high-fashion của Jisoo một lần nữa khiến các fan phải "xỉu up xỉu down". Người hâm mộ bị nhan sắc "cực phẩm" của cô nàng chinh phục, khen ngợi hết lời.

Nhiều người còn bày tỏ rằng nhờ có Jisoo làm người mẫu quảng cáo mà họ muốn mua ngay những trang phục này. Với bộ ảnh mới này, hẳn nhiều người phải suy nghĩ lại và công nhận sức ảnh hưởng của Jisoo.

Jisoo tung visual đỉnh của chóp trong bộ ảnh mới-5
Cô nàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen cho bộ ảnh mới. 

Một số bình luận nổi bật:

- Jisoo trang điểm nhạt mà vẫn đẹp quá.

- Vibe tiểu thư cổ điển cứ như sinh ra dành cho chị này.

- Nhìn Jisoo mặc mà tớ cũng muốn sắm ngay vài bộ quá.

- Jisoo lên đồ đẹp xỉu, ảnh nào cũng xuất thần luôn.

- Đẹp thế này rồi mà anti-fan còn chê được nữa thì cũng chịu.

Tuy nhiên, Jisoo cũng từng bị netizen chê bai vì hợp tác với thương hiệu nội địa thay vì bắt tay với thương hiệu quốc tế nhiều như các chị em trong nhóm. Thậm chí, so với các em trong gia đình BLACKPINK thì Jisoo bị đánh giá là hụt hơi hơn hẳn, dù bản thân cô nàng cũng được nhà mốt Dior trao danh phận cao quý.

Nhưng theo thời gian, Jisoo càng ngày càng cho thấy sự tiến bộ của mình. Với loạt ảnh lần này, chị cả BLACKPINK chứng minh được cô đủ sức để tôn vinh vẻ đẹp mọi kiểu trang phục, biến đồ nội địa trở nên sang trọng hơn hẳn.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-tung-visual-dinh-cua-chop-trong-bo-anh-moi-n-260780.html

Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất