Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị

3 nàng idol diễn xuất thế hệ mới cùng họ Kim dưới đây đang gây được rất nhiều ấn tượng mạnh và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

1. Kim Se Jeong 

Cái tên Kim Se Jeong đang nhận được rất nhiều quan tâm, yêu mến trong thời gian gần đây. Cô là nữ idol lấn sang sang diễn xuất hiếm hoi vừa đạt được thành công lại ít gây tranh cãi về kỹ năng.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-1

Các tác phẩm của Kim Se Jeong như School 2017, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, Hẹn Hò Chốn Công Sở đều nhận được thành công vang dội, rating cao và được khán giả rất yêu thích.

Đặc biệt sự biến hóa linh hoạt trong các vai diễn, khả năng diễn xuất tự nhiên của Kim Se Jeong nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-2

Sau những tác phẩm hợp với thị hiếu của phần đông khán giả cả trong nước lẫn quốc tế, danh tiếng của Kim Se Jeong đang cực kỳ nở rộ và chắc chắn sẽ là cái tên được săn đón trong thời gian tới.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-3

2. Kim Jisoo 

Mặc dù mới chỉ là một tân binh chập chững chuyển sang diễn xuất nhưng Jisoo cũng đã cho thấy những tiềm năng lớn của mình.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-4

Bộ phim Snowdrop có thể gây ra nhiều tranh cãi, rating không cao nhưng vẫn nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt tại thị trường quốc tế.

Đây cũng có thể coi là một sự mở đầu tương đối ổn với Jisoo. Với tác phẩm đầu tay, diễn xuất của thành viên BLACKPINK cũng là rất đáng khen ngợi.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-5

Cùng với visual cực “đỉnh” và danh tiếng khi xuất thân trong một nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay, Jisoo chắc chắn vẫn luôn là cái tên nhận được rất nhiều quan tâm ở tương lai.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-6

3. Kim Ji Yeon 

Kim Ji Yeon hay còn được biết đến với nghệ danh là Bona, nữ phụ của Twenty Five, Twenty One đang gây bão thời gian gần đây. Bona cũng là một cái tên đình đám của Kpop, rất được yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hoàn hảo.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-7

Bona tham gia diễn xuất từ năm 2017 nhưng chỉ đến khi xuất hiện trong Twenty Five, Twenty One cô mới được chú ý nhiều. Dù chỉ là vai phụ nhưng thành viên của nhóm WJSN vẫn gây sốt với nét diễn xuất tự nhiên, visual trong trẻo.

Jisoo và các nữ idol họ Kim có diễn xuất hứa hẹn sẽ vượt mặt đàn chị-8

Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim, Bona đang nhận được rất nhiều chú ý và sẽ là một cái tên đầy hứa hẹn sắp tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-va-cac-nu-idol-ho-kim-co-dien-xuat-hua-hen-se-vuot-mat-dan-chi-n-303324.html

Kim Se Jeong Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao